Bế mạc Giải quần vợt VTF Masters 500 – Lạch Tray Cup 2019

20:24 16/09/2019

Sau 1 tuần thi đấu, ngày 14-9, Giải quần vợt VTF Masters 500 – 3 – Lạch Tray Cup 2019 đã bước sang ngày thi đấu cuối cùng.

 Ban Tổ chức trao giải VĐV vô địch nội dung đơn nữ

Trận Chung kết đơn nam diễn ra giữa 2 tay vợt của CLB Hải Đăng. Đó cũng là hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang.

Ban Tổ chức trao giải VĐV vô địch nội dung đơn nam

Thắng chung cuộc 2-0, Hoàng Nam lên ngôi vô địch. Được biết, đây là chức vô địch đầu tiên của tay vợt gốc Tây Ninh trong màu áo mới của CLB Hải Đăng và là lần đầu vô địch giải quốc gia thuộc hệ thống Giải của VTF trong năm 2019.

Ở trận Chung kết đơn nữ diễn ra trước đó Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) đã có cuộc chạm trán với Đào Minh Trang (Hưng Thịnh – TPHCM).

Giành chiến thắng 2-0, Đào Minh Trang đã mang về chức vô địch thứ 3 cho đoàn Hưng Thịnh – TPHCM, khép lại một giải đấu thành công.

Trước đó, trong ngày thi đấu 13-9, Minh Trang và người đồng đội Trần Thụy Thanh Trúc cũng có chức vô địch nội dung đôi nữ, còn cặp Phạm Minh Tuấn- Lê Quốc Khánh cũng xuất sắc đánh bại cặp hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam-Trịnh Linh Giang để đăng quang ngôi vô địch nội dung đôi nam.

 Ngay sau khi các trận đấu kết thúc, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải các vận động viên có thành tích xuất sắc.

 Xuân Hạ

             

             

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông