Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng: Tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Kết nối trái tim-Kết nối sự sống”

    17:37 29/03/2022

    Chiều 29-3, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Kết nối trái tim-Kết nối sự sống”, thu hút hơn 130 cán bộ, nhân viên, y bác sĩ tham gia hiến máu.
    Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo lãnh đạo, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện về nghĩa cử cao đẹp của hiến máu tình nguyện

    Ngày hội hiến máu nhân đạo “Kết nối trái tim- Kết nối sự sống” là hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức hằng năm, thể hiện tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong phong trào hiến máu cứu người của cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện.

    Ngày hội được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ, khắc phục vấn đề thiếu máu truyền cho người bệnh trong thời điểm hiện tại, góp phần cung cấp đủ lượng máu an toàn, đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị người bệnh.

    Tham gia chương trình hiến máu, PGS.TS Nguyễn Thanh Hồi – Giám đốc điều hành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng - cho biết: Là đơn vị làm công tác chuyên môn hiểu được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, nên hàng năm vào thời điểm sau tết đặc biệt 2 năm gần đây trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, trên tinh thần kêu gọi sự tự nguyện, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo” đã thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo cán bộ, công nhân viên tại Bệnh viện.

    Năm nay, có 132 cán bộ, viên chức, lao động của bệnh viện đăng ký tham gia chương trình. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, đoàn viên, người lao động bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng trong sự phát triển chung của xã hội. Góp phần lan toả tình yêu thương, chia sẻ tới cộng đồng và cùng ngành Y tế khắc phục tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh.

    Ngày hội hiến máu nhân đạo “Kết nối trái tim - Kết nối sự sống” là hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức hằng năm
    Ngày hội hiến máu nhân đạo góp phần lan toả tình yêu thương, chia sẻ tới cộng đồng và cùng ngành Y tế khắc phục tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh

    Tham gia chương trình, lãnh đạo, y bác sĩ  và nhân viên Bệnh viện được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí; được kiểm tra và biết rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình; được thông báo các kết quả xét nghiệm máu…

    Trong trường hợp người hiến máu có nhiễm hoặc nghi ngờ các mầm bệnh này thì sẽ được bác sỹ thông báo và tư vấn sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông