Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp: Tập huấn cập nhật kiến thức chuyên đề Vi phẫu, Chấn thương chỉnh hình

    08:50 19/01/2024

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vừa tổ chức thành công buổi Tập huấn “Cập nhật kiến thức chuyên đề Vi phẫu, Chấn thương chỉnh hình” với chủ đề trọng tâm “Chuyển ngón chân tái tạo ngón tay” và “Ghép thần kinh xuyên mặt điều trị liệt dây thần kinh số 7”. Hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn, cũng như tiếp thu và cập nhật các phương pháp kỹ thuật y học mới, tiến bộ để ứng dụng có hiệu quả vào trong thực tế lâm sàng.

    Tại buổi tập huấn, BSCKII. Nguyễn Cao Viễn – Trưởng Đơn vị Vi phẫu, Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Nhân dân 115 (Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ những nội dung và  kinh nghiệm quý báu từ lý thuyết đến thực hành, chỉ định, cũng như quy trình điều trị về kỹ thuật “Chuyển ngón chân tái tạo ngón tay” và “Ghép thần kinh xuyên mặt điều trị liệt dây thần kinh số 7”.

    Quang cảnh buổi tập huấn

    Với mong muốn ứng dụng thành công các phương pháp kỹ thuật y học tiến bộ trong thực tế lâm sàng nhằm giúp người dân thành phố Hải Phòng được tiếp cận đầy đủ và toàn diện các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại nơi mình sinh sống; để thực hiện tốt điều đó, các y bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã luôn không ngừng học hỏi, trau dồi và tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới.

    Tập huấn cập nhật kiến thức y khoa lần này đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sôi nổi hơn khi các y, bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã trực tiếp đặt các câu hỏi đến chuyên gia để cùng trao đổi, thảo luận, phân tích các khía cạnh của 2 phương pháp kĩ thuật này để làm rõ hơn một số nội dung khi ứng dụng.

    BSCKII. Nguyễn Cao Viễn – Trưởng Đơn vị Vi phẫu, Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Nhân dân 115 (Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ những nội dung và  kinh nghiệm quý báu từ lý thuyết đến thực hành

    Kết thúc buổi tập huấn, chuyên gia cùng với các ê kíp phẫu thuật Bệnh viện tiến hành thực hiện phẫu thuật “Chuyển ngón chân tái tạo ngón tay” trên ca bệnh thực tế tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vào sáng 19-1-2024.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông