Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tổ chức Hội thảo về bệnh lý liên quan đến quá trình phát triển thai kỳ

    16:18 11/05/2024

    Sáng 11/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tổ chức Hội thảo tiền sản Bệnh lý liên quan đến quá trình phát triển thai kỳ nhằm chia sẻ những kiến thức khoa học, bổ ích tới các phụ nữ mang thai với chủ đề “Mang thai an toàn - Mẹ chăm con khỏe mạnh”.
    Quang cảnh chương trình hội thảo

    Với mục đích giúp các mẹ trong thời kỳ mang thai tiếp cận thông tin và hiểu biết sâu sắc về các vấn đề y tế liên quan đến thai kỳ, đồng thời phát hiện - điều trị các vấn đề sức khỏe mẹ và thai kịp thời - an toàn, buổi hội thảo tiền sản Bệnh lý liên quan đến quá trình phát triển thai kỳ với chủ đề “Mang thai an toàn - Mẹ chăm con khỏe mạnh” do Khoa Phụ sản (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp) tổ chức được dẫn dắt bởi BS CKII Lê Anh Hùng – Trưởng khoa Phụ Sản: chuyên ngành Sản phụ khoa; ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Ngân – Trưởng khoa Nội 3 (Thận – Nội Tiết): chuyên ngành Thận - Nội tiết; TS. Bạch Thị Như Quỳnh – Trưởng khoa Xét nghiệm: chuyên ngành Di truyền - Sinh học phân tử.

    TS.BS Nguyễn Thế May, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thảo
    Tham gia chương trình hội thảo phụ nữ mang thai được tiếp cận những thông tin bổ ích về quá trình thai kỳ
    BSCKII Lê Anh Hùng- Trưởng khoa Phụ sản (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp) chia sẻ nội dung trong buổi hội thảo

    Tại Hội thảo, các chị em phụ nữ được phổ biến những thông tin liên quan tới lịch khám thai để phát hiện sớm các bệnh lý trong thai kỳ, các các xét nghiệm trong quá trình mang thai phát hiện bất thường về gen di truyền, lưu ý về bệnh lý thận - nội tiết trong thai kỳ, cùng nhiều thông tin hữu ích khác.

    ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Ngân – Trưởng khoa Nội 3 (Thận – Nội Tiết) chia sẻ các nội dung tại Hội thảo
    TS. Bạch Thị Như Quỳnh – Trưởng khoa Xét nghiệm: chuyên ngành Di truyền - Sinh học phân tử chia sẻ các nội dung trong chương trình hội thảo

    Ngoài việc tiếp cận những thông tin bổ ích, chị em phụ nữ được trao đổi trực tiếp những lo lắng, thắc mắc với các bác sỹ đầu ngành của Bệnh viện và nhận những phần quà hữu ích trong việc chăm sóc trẻ sau sinh.

    Các đại biểu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa

    “Vượt cạn” đã trở thành nỗi ám của không ít chị em phụ nữ với những vấn đề về sức khỏe, những biến chứng và các bệnh lý trong thời kỳ mang thai. Thấu hiểu được những hoang mang, lo lắng đó, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp hiểu rằng việc trang bị đầy đủ kiến thức cho các mẹ bầu là điều vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ mẹ và bé trong suốt thai kỳ, cũng như sự phát triển của bé trong tương lai. Qua chương trình Hội thảo góp phần  giúp các thai phụ có những kiến thức bổ ích để có những kế hoạch an toàn, hợp lý trong hành trình mang thai.

    Tại chương trình, các đại biểu cũng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa từ bệnh viện.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông