Bệnh viện Kiến An: Tổ chức Hội nghị khoa học năm 2022

    18:00 29/10/2022

    Chiều 28-10, Bệnh viện Kiến An tổ chức Hội nghị khoa học Bệnh viện năm 2022. Dự Hội nghị có Tiến sĩ Nguyễn Bá Phước - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng khoa học Bệnh viện và hơn 200 đại biểu đại diện cho 39 khoa, phòng tại Bệnh viện.

    ​​Theo đó, Hội nghị khoa học là diễn đàn để cán bộ viên chức trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, cùng tiếp tục sáng tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân       

    Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Nguyễn Bá Phước, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng khoa học Bệnh viện nhấn mạnh tầm quan trọng của ứng dụng nghiên cứu khoa học trong công tác khám, chữa bệnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

    Năm 2022, Bệnh viện đã nghiệm thu 3 đề tài cấp ngành, 16 đề tài cấp cơ sở, 3 sáng kiến, 5 kỹ thuật mới, trong đó nhiều đề tài có tính thực tiễn và đem lại lợi ích thiết thực trong chẩn đoán, chăm sóc và điều trị người bệnh.

    Các đại biểu tham dự Hội nghị

    ​​Hội nghị khoa học được Bệnh viện triển khai hàng năm nhằm báo cáo kết quả của những nghiên cứu, những kỹ thuật tiêu biểu điển hình, những ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đồng thời ghi nhận sự phấn đấu vươn lên về mọi mặt đặc biệt là nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của các thế hệ thầy thuốc tại Bệnh viện.

    Trong khuôn khổ Hội nghị, 9 đề tài được các Báo cáo viên báo cáo là những đề tài khoa học do các cán bộ y, bác sỹ tại Bệnh viện nghiên cứu từ thực tiễn quá trình hoạt động khám chữa bệnh về các lĩnh vực nội khoa, ngoại khoa…

    ​Hội nghị diễn ra sôi nổi với các ý kiến đóng góp, bàn luận, chia sẻ các kinh nghiệm của các thành viên tham dự. Hội nghị đã nhận được nhiều nhận xét tích cực cũng như được đánh giá thành công tốt đẹp nhằm góp phần nâng cao kiến thức khoa học cũng như kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Kiến An.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông