Bệnh viện Kiến An: Đảm bảo thực hiện quy chế dân chủ trong mọi hoạt động

20:23 21/09/2017

Sáng 21-9, Đoàn giám sát của Ban chỉ đạo thành phố xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) cơ sở đã có buổi làm việc tại Bệnh viện Kiến An, giám sát việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập. Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Trưởng ban dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo thành phố làm trưởng đoàn.

Đoàn công tác giám sát thực hiện QCDC tại Bệnh viện Kiến An

Trong thời gian qua, Bệnh viện Kiến An luôn duy trì thực hiện tốt QCDC trong công tác chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của bệnh viện. Trong đó, duy trì các buổi giao ban hàng ngày, tổ chức các buổi họp ở tất cả các khoa phòng có sự tham gia của ban giám đốc và các trưởng phòng chức năng để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ hàng năm của các khoa, nghe ý kiến đóng góp của cán bộ viên chức về thực hiện QCDC trong các hoạt động của bệnh viện. .

Bệnh viện bố trí phòng tiếp dân, hòm thư góp ý, niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng tại tất cả các khoa phòng, sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết kiến nghị và phản ánh của người bệnh, gia đình người bệnh. Bệnh viện thành lập riêng 3 tổ kiểm tra chuyên đề duy trì hàng tuần lấy phiếu thăm dò về sự hài lòng của người bệnh, tinh thần phục vụ của nhân viên y tế đối với người bệnh, kịp thời chấn chỉnh những tiêu cực. Sự hài lòng của người bệnh đối với bệnh viện, đến nay đạt 90-95%.

Đồng chí Trưởng ban dân vận Thành ủy đề nghị Bệnh viện Kiến An tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện QCDC trong thời gian qua, nêu cao trách nhiệm của người thầy thuốc, tăng cường giám sát thực hiện QCDC, khắc phục điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất hiện tại để làm tốt công tác khám chữa bệnh, nêu cao tinh thần dân chủ với người bệnh và người nhà.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông