Bệnh viện Kiến An: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí tại phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn)

    17:48 11/07/2023

    Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947*27-7-2023). Sáng 11-7, Bệnh viện Kiến An phối hợp với UBND phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn) tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công trên địa bàn phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn).

    Tại buổi khám bệnh, người dân được các bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát bao gồm: Khám nội khoa, ngoại khoa, mắt, siêu âm, điện tâm đồ, test đường máu mao mạch, tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí. Đồng thời, các bác sĩ đã tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kỹ năng phòng bệnh giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe.

    Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Bệnh viện góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng

    Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt chủ trưởng của Đảng, Nhà nước và thành phố về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

    Đây cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Bệnh viện góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Qua đó, tạo điều kiện cho đối tượng chính sách người có công với cách mạng được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất cũng như thấy được sự quan tâm của cộng đồng.

    Cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công trên địa bàn phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn)

    Chương trình khám sức khỏe diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ tích cực về vật tư y tế như: máy đo đường huyết và que test của Công ty TNHH Hoàng Oánh; Thuốc của nhóm thiện nguyện chùa Hang; Các phần quà bao gồm dầu ăn, mì chính, đường và tiền mặt (100.000 đồng) của nhóm Nồi cháo nhân ái cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo, Trạm Y tế phường Vạn Hương và đông đảo người dân trên địa bàn.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông