Bệnh viện Kiến An: Tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện

    15:23 17/09/2023

    Bệnh viện Kiến An vừa tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tham dự buổi họp có BSCKII. Nguyễn Thị Lý – Phó Giám đốc Bệnh viện; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Bệnh viện cùng đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa.

    Họp Hội đồng người bệnh là hoạt động phát huy hiệu quả quyền của người bệnh, người nhà người bệnh trong việc đóng góp các ý kiến về công tác khám chữa bệnh. Thông qua cuộc họp, người bệnh cũng được nghe truyền thông giáo dục sức khỏe, những hướng dẫn để người bệnh, người nhà người bệnh thực hiện nội quy, quy định.

    Quang cảnh buổi họp

    Tại cuộc họp, người bệnh, người nhà người bệnh được xem video giới thiệu về Bệnh viện Kiến An. Đồng thời, người bệnh và người nhà người bệnh cũng được nghe Ths. Phạm Hương Len – Trưởng khoa Dinh dưỡng tư vấn dinh dưỡng về bệnh Loét dạ dày – tá tràng.

    Tại phần thảo luận, BSCKII. Nguyễn Thị Lý - Phó Giám đốc Bệnh viện Kiến An chủ trì và giải đáp các thắc mắc của người bệnh, người nhà người bệnh. Hầu hết các ý kiến đều khen ngợi về tinh thần, thái độ, phục vụ, sự quan tâm, chăm sóc và điều trị của đội ngũ nhân viên y tế tại các khoa. Bên cạnh đó có một số góp ý về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh tại Bệnh viện.

    Các đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc họp

    Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, BSCKII. Nguyễn Thị Lý – Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Bệnh viện sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện.

    Cũng tại cuộc họp, đại diện phòng Công tác xã hội đã trao 3 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông