BHXH huyện An Dương: Phấn đấu cơ bản cấp đổi và trả thẻ cho người tham gia BHYT trong tháng 7

09:53 14/07/2018

Thực hiện Quyết định số 646/QĐ-UBND của UBND TP về việc hợp nhất Bệnh viện đa khoa (BVĐK) huyện An Dương và Trung tâm y tế (TTYT) huyện An Dương thành TTYT huyện An Dương, ngày 12-6-2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hải Phòng đã ban hành Công văn số 1081/BHXH – GĐBHYT về việc thông báo thay đổi tên cơ sở ký hợp đồng khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế (BHYT).

Người dân đổi thẻ BHYT tại bộ phận "Một cửa" BHXH huyện An Dương

Hiện trên địa bàn huyện An Dương có 170.728 người đang tham gia BHYT. Trong đó 94.529 người đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện An Dương (nay là TTYT huyện). Ngay sau khi nhận được văn bản hướng dẫn của BHXH thành phố về việc đổi thẻ BHYT cho người tham gia, BHXH huyện đã xây dựng kế hoạch thực hiện, thông báo bằng văn bản tới các đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn huyện cùng phối hợp thực hiện đảm bảo không ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động khi đi khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, BHXH huyện còn tích cực, chủ động tuyên truyền qua loa đài phát thanh huyện, xã tới người dân tham gia BHYT trên địa bàn huyện, hướng dẫn người tham gia có thể đổi thẻ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả (số 16, thị trấn An Dương, huyện An Dương) và các điểm thu tại đại lý 16 xã, thị trấn, bưu điện huyện An Dương.

Trong tháng 7, BHXH huyện An Dương phấn đấu cơ bản cấp đổi và trả thẻ cho toàn bộ người tham gia BHYT trên địa bàn huyện, đảm bảo quyền và lợi ích cho người tham gia.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông