BHXH quận Hải An: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID cho người lao động

19:04 30/12/2020

Thực hiện Công văn số 3717/BHXH-CNTT ngày 25/11/2020 của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam về việc triển khai Ứng dụng VssID – BHXH số trên nền tảng thiết bị điện thoại di động, BHXH quận Hải An vừa tổ chức triển khai hướng dẫn cài đặt và sử dựng ứng dụng “VssID - BHXH số” trên thiết bị di động cho hơn 1.000 lao động tại 5 đơn vị, doanh nghiệp có số lao động lớn.

Ứng dụng VssID trên thiết bị điện thoại di động đã được BHXH Việt Nam đưa vào sử dụng rộng rãi vào đầu tháng 12/2020. Người tham gia BHXH khi đăng ký và sử dụng ứng dụng VssID sẽ tra cứu được quá trình đóng BHXH, thông tin thẻ BHYT, thông tin hưởng chế độ và các thông tin liên quan đến chế độ BHXH.

Thông qua buổi hỗ trợ, người lao động tại công ty được trải nghiệm các tính năng của ứng dụng VssID, được cập nhật thông tin về BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, đồng thời tìm hiểu các dịch vụ công của ngành BHXH. Đặc biệt, với việc truyền thông trực tiếp về tính bảo mật của ứng dụng VssID, người lao động đã hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng ứng dụng.

BHHP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông