Bí thư Quận ủy Hồng Bàng đối thoại với nhân dân

09:18 26/12/2017

Chiều 25-12, thực hiện quy chế đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Đoàn Văn Chương đã có buổi đối thoại với nhân dân trên địa bàn quận.

 Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Đoàn Văn Chương tiếp thu kiến nghị của cử tri

Tại buổi đối thoại, sau khi thông tin đến các cử tri kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy trên các lĩnh vực KT-XH, QP-AN, xây dựng Đảng, vận động nhân dân năm 2017 và một số mục tiêu lớn năm 2018; Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Đoàn Văn Chương đã xin ý kiến đóng góp, kiến nghị của cử tri đối với sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, hoạt động của MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội từ quận đến cơ sở về đạo đức, lối sống, thái độ, tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong quá trình thực thi công vụ; những vấn đề nhân dân quan tâm.

Tất cả các kiến nghị của cử tri đều tập trung vào các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, phát triển đô thị; bố trí tái định cư, GPMB phục vụ các dự án và xây dựng chính quyền... đã được Bí thư quận tiếp thu, giải trình, chỉ đạo các phòng, ban, ngành chức năng giải quyết thấu đáo theo thẩm quyền.

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông