Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Lê Ngọc Trữ dự khai giảng một số trường học trên địa bàn quận Hồng Bàng

17:50 05/09/2022

Sáng 5-9, đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng dự lễ khai giảng năm học 2022-2023 tại Trường THCS Hồng Bàng.

 

Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Lê Ngọc Trữ tặng hoa chúc mừng Trường THCS Hồng Bàng

Năm học 2021-2022, công tác dạy và học của của Trường THCS Hồng Bàng tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu toàn quận và tốp đầu của thành phố với tổng số 213 giải học sinh giỏi các cấp, năm học thứ 3 liên tiếp trường đạt giải thưởng tập thể và giải các nhân cấp quốc gia trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứu 51; kết quả kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập, điểm trung bình 3 bài thi toàn trường đạt 8,1 điểm, xếp thứ 4/195 trường THCS toàn thành phố; với hơn 90% số học sinh thi đỗ vào lớp 10 THPT công lập, trong đó có 59% học sinh đỗ vào các trường THPT trọng điểm như chuyên Trần Phú, Ngô Quyền, Thái Phiên, Trần Nguyên Hãn; đặc biệt có 3 học sinh đỗ thủ khoa các lớp chuyên Anh, chuyên Sử và chuyên Trung của Trường THPT Trần Phú,  học sinh đỗ thủ khoa Trường THPT Ngô Quyền. Năm học 2022-2023, Trường THCS Hồng Bàng có 2300 học sinh, trong đó có 671 học sinh khối lớp 6. Nhà trường đặt mục tiêu xây dựng THCH Hồng Bàng trở thành một trường trọng điểm của thành phố, thực hiện chuyển đổi số trong quản lý, giảng dạy và học tập; đào tạo học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, có trình độ, có nền tảng kiến thức vững chắc để các em tự tin, vững bước trong các bậc học tiếp theo.

Tại lễ khai giảng, Đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng đánh hồi trống khai giảng năm học mới, tặng 40 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Lê Ngọc Trữ tặng quà cô và trò Trường mẫu giáo Mầm Non 1

*Cũng trong sáng 5-9, đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng dự ngày hội đưa bé đến trường cùng cô, trò Trường mầm non 1, phường Minh Khai.

Năm học 2021-2022, với mục tiêu "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" Trường Mẫu giáo Mầm non 1 tăng cường các hoạt động học tại sân trường, tổ chức hực hiện hiệu quả các các chuyên đề phát triển kỹ năng và tình cảm cho trẻ mầm non; phấn đấu 100% trẻ được làm quen với Tiếng Anh. Năm học 2022-2023, trường có hơn 300 học sinh ở 11 lớp 4 độ tuổi. Nhà trường được quận quan tâm đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, nhà trường hoàn thiện các điều kiện để được kiểm định, đánh giá chất lượng đạt chuẩn cấp độ 2.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích