Bí thư Thành ủy chúc tết BTL hải quân và Quân khu 3

23:18 05/02/2013

Chiều 4-2, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐNDTP, dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố, thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ tư lệnh Hải quân và Bộ tư lệnh Quân khu 3.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành chúc tết BTL Hải quân
Đồng chí Nguyễn Văn Thành chúc tết BTL Hải quân

Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Thành đánh giá cao những đóng góp của các lực lượng vũ trang trên địa bàn, đối với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng thành phố. Đồng chí khẳng định: “Hải Phòng ngày càng phát triển ổn định và bền vững là có sự góp phần không nhỏ của các lực lượng vũ trang, trong công tác bảo đảm an ninh trật tự xã hội, chống các âm mưu phá hoại của các thế lực phản động thù địch…”.

Nhân dịp tết truyền thống của dân tộc, đồng chí Nguyễn Văn Thành gửi đến cán bộ chiến sĩ các đơn vị vũ trang lời chúc sức khỏe, và bày tỏ  mong muốn cán bộ chiến sĩ toàn quân, phát huy truyền thống anh hùng của QĐNDVN, trau dồi đạo đức cách mạng và phẩm chất cao đẹp của bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục chắc tay súng bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc… xứng đáng  là chỗ dựa tin cậy của Đảng-Nhà nước và nhân dân.

*Cùng ngày, Bí thư Nguyễn Văn Thành đã đến thăm, chúc tết Thành hội Phật giáo Hải Phòng, Tòa giám mục Hải Phòng, gia đình đồng chí Đỗ Mạnh Hùng-nguyên Đại tá, Chính ủy BCH quân sự thành phố.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích