Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành tiếp đại sứ Mỹ tại Việt Nam

15:59 26/02/2016

 

...
...

Chiều 24-2, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP, đã tiếp thân mật ngài Ted Osius - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, nhân dịp ngài Đại sứ đến thăm và làm việc tại Hải Phòng. Cùng tiếp có đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó chủ tịch UBND TP và lãnh đạo một số ban, ngành của thành phố. (ảnh)

Tại buổi tiếp, sau khi giới thiệu những thông tin quan trọng về tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng vị thế của Hải Phòng, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao sự hợp tác giữa Hải Phòng và các tổ chức, doanh nghiệp Mỹ thời gian qua. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh đến những bước tiến đột phá của thành phố trong việc triển khai hiệu quả các dự án trọng điểm về hạ tầng chiến lược như cảng cửa ngõ quốc tế Lạch Huyện, cầu đường Tân Vũ - Lạch Huyện, đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sân bay quốc tế Cát Bi… và khẳng định, đây là động lực quan trọng để Hải Phòng thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác trên mọi lĩnh vực với quốc tế. Đồng chí mong rằng Đại sứ Ted Osius tiếp tục là cầu nối, thúc đẩy quan hệ hai nước ngày càng tốt đẹp, nhất là việc kết nối các doanh nghiệp Mỹ đầu tư vào Hải Phòng.

Ngài Ted Osius cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố và nhấn mạnh, hiện nhiều nhà đầu tư Mỹ rất quan tâm đến các dự án phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó có Hải Phòng. Ngài Đại sứ mong muốn thành phố tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Mỹ đến tìm hiểu cơ hội, xây dựng kế hoạch hợp tác trên những lĩnh vực cụ thể. Ngài Đại sứ cam kết sẽ nỗ lực hết mình để quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Mỹ nói chung và Hải Phòng với các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp của Mỹ nói riêng đạt được hiệu quả cao nhất.

                                                                                                            LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông