Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành chúc mừng Ban tuyên giáo Trung ương

17:52 20/06/2014

 

Các đồng chí Đinh Thế Huynh, Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Hải Phòng
Các đồng chí Đinh Thế Huynh, Nguyễn Văn Thành và đoàn đại biểu Hải Phòng

Ngày 19-6, tại thủ đô Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đến chúc mừng Ban tuyên giáo TW, Bộ Thông tin và Truyền thông, một số cơ quan báo chí trung ương. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên thường vụ Thành ủy: Nguyễn Hữu Doãn - Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP… và đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành thành phố.

Tại Ban tuyên giáo TW và Bộ TT&TT, đồng chí Nguyễn Văn Thành đã thông tin những thành tựu nổi bật về tình hình thành phố, trong đó điển hình là kết quả 10 năm thực hiện NQ32 của Bộ Chính trị “Xây dựng và phát triển Hải Phòng trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước". Bày tỏ sự cảm ơn của thành phố đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng về công tác tư tưởng, tuyên truyền của Ban tuyên giáo TW và Bộ TT&TT, đồng chí Nguyễn Văn Thành khẳng định: Đây là nguồn cổ vũ to lớn để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thời gian qua. Sự chỉ đạo sát sao của Ban tuyên giáo TW và Bộ TT&TT đối với công tác tư tưởng và tuyên truyền sẽ góp phần quý báu cho thành phố Hải Phòng tích lũy kinh nghiệm, phát triển ổn định và bền vững…

Đồng chí Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban tuyên giáo TW và đại diện lãnh đạo Bộ TT&TT đánh giá cao những kết quả tích cực mà Hải Phòng đã đạt được trong thời gian qua, mở ra hướng phát triển vững chắc trong tương lai cho thành phố. Trong đó nêu bật vai trò của lãnh đạo thành phố với tinh thần cầu thị cao, đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí trung ương, chỉ đạo các cơ quan báo chí địa phương tuyên truyền hiệu quả cho các quan điểm, mục tiêu, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Đồng chí Đinh Thế Huynh chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Hải Phòng tiếp tục phát huy thành tích đạt được, triển khai thực hiện hiệu quả Kết luận 72 của Bộ Chính trị, xây dựng và phát triển Hải Phòng thành thành phố cảng xanh, văn minh, hiện đại… Nhân dịp này, đồng chí Đinh Thế Huynh gửi lời chúc mừng tới đội ngũ những người làm báo Hải Phòng, tiếp tục phát huy cao độ bản lĩnh chính trị, rèn luyện đạo đức cách mạng, làm chủ các phương tiện hiện đại, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Thành đã dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố, đến thăm và chúc mừng các cơ quan: Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam, báo Quân đội nhân dân…

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông