Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành tiếp khách quốc tế

17:32 09/03/2011

Sáng 8-3, tại trụ sở Thành ủy, ông Nguyễn Văn Thành, UVTW Đảng, Bí thư Thành ủy đã tiếp bà Low Sin Leng - đồng Chủ tịch Tập đoàn Sembcorp (Singapore) đến chào xã giao lãnh đạo thành phố.

Bí thư Nguyễn Văn Thành giới thiệu với đoàn một số nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Hải Phòng trong thời gian qua. Đặc biệt là thông báo với đoàn về những giải pháp để kiềm chế lạm phát, bình ổn giá cả thị trường, phát triển sản xuất, đẩy mạnh xuất khẩu, đảm bảo an sinh xã hội mà Đảng, Chính phủ Việt Nam và thành phố Hải Phòng đang triển khai thực hiện.

Đồng thời Bí thư Thành ủy cảm ơn bà Low Sin Leng cùng các thành viên Tập đoàn Sembcorp đã chọn Hải Phòng là đối tác đầu tư các dự án lớn, mà nổi bật là dự án Khu đô thị Bắc Sông Cấm - VSIP Hải Phòng đang được thi công.

Bà Low Sin Leng đánh giá cao những thành tựu kinh tế - xã hội mà Hải Phòng đã đạt được, đồng thời cho rằng Hải Phòng là địa chỉ đáng tin cậy cho các tập đoàn kinh tế lớn của Singapore cũng như ở các nước khác đến hợp tác đầu tư làm ăn lâu dài.

Bà  Low Sin Leng mong muốn dự án Khu đô thị Bắc Sông Cấm sẽ sớm tháo gỡ được những vướng mắc, khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ, góp phần tạo một diện mạo mới cho đô thị Hải Phòng cũng như làm tiền đề tốt để Tập đoàn Sembcorp tiếp tục đầu tư các dự án khác vào Hải Phòng trong tương lai…

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông