Bí thư thành uỷ tiếp xúc các cán bộ không tái cử

20:56 25/04/2011

Sáng 22-4, tại Trụ sở văn phòng Thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy đã có buổi tiếp xúc các cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý, không tham gia tái cử các cấp ủy nhiệm kỳ 2010-2015.

Trong đợt đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2010-2015 vừa qua, toàn thành phố có 19 cấp ủy viên thuộc diện thành ủy quản lý không nằm trong độ tuổi quy định tái cử, theo Chỉ thị 37 của Bộ Chính trị. Đề cao 19 đồng chí không những nghiêm túc thực hiện quy định mà còn đề cao trách nhiệm, tích cực chủ động chuẩn bị, đảm bảo để đại hội Đảng bộ nơi mình công tác thành công. Trong số đó có 13 đồng chí đã tự nguyện nghỉ hưu trước tuổi hoặc xin nghỉ chờ theo chế độ, 6 đồng chí còn lại đang công tác nhưng cũng không tham gia tái cử, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác cán bộ của Đảng.

Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật, nhiều đồng chí đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Thành ủy, tất cả các ý kiến đều khẳng định trách nhiệm đối với tổ chức, tuân thủ theo các nguyên tắc của Đảng. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của 19 đồng chí trên và khẳng định: “Các đồng chí đã đóng góp rất lớn vào sự nghiệp chung của thành phố, cũng như sự thành công của đại hội Đảng các cấp vừa qua, xứng đáng là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ kế cận…”. Bí thư cũng mong muốn: “Dù chuyển sang môi trường mới, giai đoạn mới, nhưng các đồng chí tùy theo khả năng điều kiện của mình, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thành phố và địa phương…”.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông