Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang sinh hoạt cùng hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng

08:52 10/04/2022

Sáng 8-4, đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã đến thăm và sinh hoạt với hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang nói chuyện với hội viên CLB Bạch Đằng

Trao đổi với hội viên CLB về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Bí thư Thành ủy đã dành thời gian phân tích, đánh giá sâu về những chủ trương lớn mang tính chiến lược của thành phố trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang cho biết, thành phố hiện đang khẩn trương trình Chính phủ phê duyệt đồ án quy hoạch chung thành phố đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2050, tập trung siết chặt và đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai, với một tâm thế quyết liệt.

Thành phố cũng đang ưu tiên tập trung thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, đồng thời đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng song song với bảo đảm các khu vực tái định cư cho Nhân dân; đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở xã hội để đáp ứng với yêu cầu gia tăng dân số cơ học; cùng với đó tiếp tục xây dựng nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu...

Hội viên CLB Bạch Đằng tham gia buổi sinh hoạt

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, đồng chí Bí thư Thành ủy đã chia sẻ những câu chuyện từ thực tế công tác và cảm nhận cá nhân về cuộc sống tại thành phố Hải Phòng. Đồng chí nhận xét, người Hải Phòng có một sức mạnh tinh thần rất to lớn, điều này bắt nguồn từ bề dày truyền thống văn hoá lịch sử lâu đời.

Dù là ở quê hương hay đang sinh sống, học tập, công tác tại vùng miền, quốc gia nào, cũng đều mang trong mình lòng yêu nước, niềm tự hào sâu sắc là người Hải Phòng, và đặc biệt là luôn thể hiện một thái độ đầy trách nhiệm với sự phát triển chung của quê hương, đất nước.

Bên cạnh đó, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang cũng đánh giá, Hải Phòng tuy đang có đà phát triển thuận lợi, nhưng cũng phải đối mặt với áp lực cạnh tranh lớn từ các địa phương bạn, vì vậy thành phố cần một tư duy đổi mới và hành động quyết liệt để phát triển nhanh hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng bày tỏ sự trân trọng đối với hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng. Đồng chí vui mừng nhận thấy, bên cạnh những hoạt động chuyên đề, CLB vẫn quan tâm, thực hiện chu đáo công tác chăm sóc sức khỏe hội viên và các hoạt động tình nghĩa; đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho cho quá trình xây dựng và phát triển địa phương; tham gia và trở thành những tấm gương điển hình trong phong trào xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển toàn diện của thành phố.

Cùng với đó, hội viên Câu lạc bộ đã chuyển tải những chủ trương của thành phố, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân trong triển khai các chương trình, dự án quan trọng, qua đó đã tạo không khí phấn khởi và củng cố niềm tin tưởng của Nhân dân vào hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố.

          Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang bày tỏ mong muốn, với nhiệt huyết và những kinh nghiệm tích lũy được, các hội viên CLB Bạch Đằng tiếp tục đồng hành cùng thành phố, xứng đáng là tấm gương điển hình, điểm tựa tinh thần vững chắc của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố.

          Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông