Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tặng quà gia đình có công tiêu biểu quận Lê Chân

14:33 19/07/2022

Sáng 19/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đi thăm, tặng quà gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn quận Lê Chân. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban ngành liên quan của thành phố và lãnh đạo quận Lê Chân.
Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang (phải) trò chuyện với cụ Tô Đình Long (SN1922, bố Liệt sỹ Tô Mạnh Hùng, ở 19/15/169 Trần Nguyên Hãn)

          Thăm, tặng quà cụ Tô Đình Long, sinh năm 1922, là bố Liệt sỹ Tô Mạnh Hùng tại số 19/15/169 Trần Nguyên Hãn (phường Trần Nguyên Hãn), Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của gia đình trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng hết sức vui mừng khi thấy cụ Tô Đình Long dù đã 100 tuổi nhưng vẫn còn khỏe, minh mẫn, luôn một lòng son sắt vào chủ trương đường lối của Đảng và sự nghiệp cách mạng Việt Nam, thực sự là tấm gương cho con cháu noi theo.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang (trái) tặng quà cụ Phùng Văn Bài, tại số 7/26/275 Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài)

          Thăm, tặng quà cụ Phùng Văn Bài, sinh năm 1946, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại số 7/26/275 Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài), đồng chí Bí thư Thành ủy nêu rõ, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố luôn ghi nhận và tri ân những công lao to lớn của các Thương bệnh binh, gia đình Liệt sỹ, đã cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí Bí thư Thành ủy chúc cụ Phùng Văn Bài và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần vào công cuộc phát triển chung của Hải Phòng cũng như cả nước.

          Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể thành phố và các cấp ủy, chính quyền quận Lê Chân, tiếp tục quan tâm, chăm sóc chu đáo tới các gia đình có công với nước, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông