Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp đoàn Ngân hàng thế giới

22:40 25/04/2022

Chiều 25/4, tại Trung tâm hội nghị thành phố, đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng tiếp xã giao Đoàn công tác của Ngân hàng thế giới, do bà Carolyn Turk - Giám đốc Ngân hàng thế giới tại Việt Nam dẫn đầu, nhân dịp đoàn làm việc tại Hải Phòng. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP và lãnh đạo một số ban ngành thành phố.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp đoàn Ngân hàng thế giới tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang vui mừng chào đón bà Carolyn Turk và thành viên đoàn công tác, trong chuyến thăm và làm việc tại Hải Phòng. Đồng chí Bí thư Thành ủy nêu rõ, Hải Phòng là một trong những địa phương của cả nước vinh dự nhận được nguồn vốn vay và cũng có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong việc tiếp nhận nguồn vốn vay ODA, đặc biệt là các dự án sử dụng nguồn vốn vay của Ngân hàng thế giới để triển khai các Dự án phát triển

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang khẳng định, trên cơ sở sự hỗ trợ tích cực của Ngân hàng Thế giới, Hải Phòng mong muốn triển khai Dự án phát triển thành phố Hải Phòng thích ứng với biến đổi khí hậu với mục tiêu chuyển đổi kinh tế và những nội dung liên quan khác. Thành phố sẽ sớm hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu thẩm định của Ngân hàng thế giới đối với Dự án trên, đồng thời triển khai các Dự án ở tầm nhìn dài hạn trong tương lai để xây dựng thành phố phát triển bền vững.

Đáp lời, Giám đốc Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam Carolyn Turk cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo thành phố và đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Hải Phòng thời gian qua. Bà Carolyn Turk cho biết, các nhóm chuyên gia của Ngân hàng thế giới sẽ làm việc trực tiếp với các đơn vị liên quan của thành phố, để xây dựng kế hoạch phối hợp một cách chi tiết, hiệu quả hơn trong việc hỗ trợ trợ dự án phát triển thành phố Hải Phòng thích ứng với biến đổi khí hậu.

Đồng thời khẳng định, Ngân hàng thế giới sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Hải Phòng đạt được các mục tiêu trong giai đoạn tới.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

502 Bad Gateway

502 Bad Gateway


nginx