Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp lãnh đạo cao cấp Tập đoàn LG Display

16:59 06/09/2022

Chiều 6/9, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng tiếp xã giao ông Lee Han Koo, Phó Chủ tịch Tập đoàn LG Display (Hàn Quốc). Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP; Lê Trung Kiên, Trưởng ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng.
Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang trao đổi với Phó Chủ tịch Tập đoàn LG Display (Hàn Quốc)

          Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang nồng nhiệt chào mừng ông Lee Han Koo cùng đoàn Tập đoàn LG Display có chuyến thăm và làm việc tại Hải Phòng.

          Sau khi thông tin những nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng thời gian qua, đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, với chính sách hấp dẫn, thành phố Hải Phòng đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có Tập đoàn LG Display.

          Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang nêu rõ, kết quả thu hút đầu tư nước ngoài đã góp phần hết sức tích cực vào công cuộc phát triển của Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung.

          Cảm ơn Tập đoàn LG Display đã quan tâm, lựa chọn thành phố Hải Phòng để mở rộng đầu tư trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Thành ủy cam kết, thành phố sẽ tạo mọi thuận lợi, dành những chính sách ưu đãi tốt nhất cũng như sẵn sàng vào cuộc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh, để Tập đoàn LG Display đầu tư thành công tại Hải Phòng. 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và đoàn Tập đoàn LG Display tại buổi tiếp (Hàn Quốc)

          Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Tập đoàn LG Display Lee Han Koo cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố và bày tỏ vui mừng trước những kết quả Hải Phòng đạt được những năm gần đây.

          Ông Lee Han Koo cũng thể hiện sự cảm kích trước những cơ chế ưu đãi thành phố đã dành cho LG Display, nhất là đã tạo điều kiện về mọi mặt cho Tập đoàn trong giai đoạn khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19.

          Ông Lee Han Koo mong muốn rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện hơn nữa của lãnh đạo thành phố, để LG Display Hải Phòng hoạt động ổn định, phát triển, trên tinh thần thúc đẩy hiệu quả các mối quan hệ kinh tế giữa Tập đoàn LG Display với thành phố Hải Phòng.

          Minh Thắng – Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích