Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng

18:58 15/06/2021

Sáng 15-6, tại Trụ sở Thành ủy (số 9 Đinh Tiên Hoàng), đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, tiếp xã giao Ban lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang (phải) tiếp xã giao lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng cho biết, trải qua hơn 20 năm hoạt động, hiện Tổ hợp đã thu hút được 120 dự án đầu tư thứ cấp trong các ngành công nghiệp và dịch vụ logistic, với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt gần 4 tỷ đô la Mỹ, tạo việc làm cho khoảng 30.000 lao động địa phương.

Lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển của thành phố Hải Phòng những năm gần đây, đặc biệt là những thành công trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố Hải Phòng dành cho Khu công nghiệp thời gian quan, khẳng định sự quan tâm đó đã tạo môi trường ổn định, để các nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp yên tâm hoạt động.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng đối với sự phát triển của thành phố, trong đó đáng chú ý đã có nhiều dự án trong Tổ hợp có sự kết nối giữa khu công nghiệp, logistic và thân thiện với môi trường.

Đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định, thành phố luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài nói chung cũng như Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng hoạt động hiệu quả.

Cũng tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang đề nghị lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng quan tâm hơn nữa đến việc xây dựng nhà ở và công tác đào tạo cho công nhân, người lao động, đồng thời trực tiếp giải đáp một số kiến nghị từ phía lãnh đạo Tổ hợp Khu công nghiệp Deep C Hải Phòng.

Đối với những kiến nghị còn lại, Bí thư Thành ủy đề nghị UBND TP chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết thỏa đáng.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông