Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico

16:44 01/12/2022

Sáng 1/12, Đoàn đại biểu cấp cao Đảng Lao động Mexico do Tổng Bí thư Alberto Anaya Guitiérrez dẫn đầu đến thăm Hải Phòng. Đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng chủ trì tiếp đoàn.
Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tiếp Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico Alberto Anaya Guitiérrez

          Cùng dự có các đồng chí: Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Đức Thọ - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành liên quan của thành phố.

          Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang đánh giá cao chuyến thăm của đoàn đại biểu Đảng Lao động Mexico.

      Sau khi dành thời gian giới thiệu những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy nêu rõ, chuyến thăm của đoàn đại biểu Đảng Lao động Mexico là một dấu ấn quan trọng, mở hướng cho quan hệ giữa thành phố Hải Phòng với các địa phương của Mexico, góp phần củng cố làm sâu sắc hơn mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam – Mexico.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Hải Phòng và thành viên đoàn đại biểu Đảng Lao động Mexico.

          Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tin tưởng rằng sau chuyến thăm, với uy tín của mình và các thành viên trong đoàn, Tổng Bí thư Alberto Anaya Guitiérrez sẽ góp phần làm lan tỏa hình ảnh của Hải Phòng tới Mexico. Trên cơ sở đó, thành phố Hải Phòng luôn dành sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tổ chức, doanh nghiệp cũng như khách du lịch Mexico đến thăm, tìm hiểu cơ hội phát triển tại thành phố Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang trao quà lưu niệm tặng Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico Alberto Anaya Guitiérrez (trái).

          Đáp lời, Tổng Bí thư Đảng Lao động Mexico Alberto Anaya Guitiérrez cảm ơn sự đón tiếp chân tình và nồng hậu của lãnh đạo thành phố Hải Phòng. Đồng thời bày tỏ ấn tượng đặc biệt với những thành tựu phát triển của Hải Phòng nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Tổng Bí thư Alberto Anaya Guitiérrez cũng bày tỏ, với vai trò là thành viên liên minh cánh tả cầm quyền ở Mexico, Đảng Lao động Mexico mong muốn thúc đẩy nhiều hơn quan hệ giữa Mexico với Hải Phòng, nhất là trong các lĩnh vực giáo dục, y tế, thương mại… cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư giữa Hải Phòng và các địa phương của Mexico.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông