Biểu diễn văn hoá nghệ thuật phục vụ công nhân lao động tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền

02:38 13/09/2023

Chiều 12-9, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, Công ty Cổ phần luyện thép cao cấp Việt Nhật tổ chức buổi biểu diễn văn hoá nghệ thuật phục vụ công nhân lao động tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền. Tới dự chương trình có các đồng chí: Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao cùng khoảng 500 công nhân lao động.
Quang cảnh buổi biểu diễn

Chương trình nghệ thuật phục vụ công nhân lao động đã được Văn hóa và Thể thao và Ban Quản lý Khu kinh tế chỉ đạo chọn lọc đảm bảo về quy mô, giá trị nghệ thuật, tính tuyên truyền và giải trí cao, phù hợp với người lao động do các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của thành phố biểu diễn.

Đồng chí Lê Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu tại chương trình
Đông đảo công nhân lao động khu công nghiệp Nam Cầu Kiền thưởng thức chương trình nghệ thuật
Tiết mục biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật múa rối Hải Phòng
Tiết mục biểu diễn của Đoàn Ca múa Hải Phòng

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu kinh tế là một trong những chính sách ưu đãi riêng có, thể hiện sự quan tâm của thành phố đối với đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Tiết mục biểu diễn của Đoàn Chèo Hải Phòng

Theo kế hoạch, chương trình sẽ được diễn ra thường xuyên tại các doanh nghiệp, các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố và có sự phối hợp, đồng hành của Ban quản lý các khu kinh tế và các doanh nghiệp.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông