Biểu dương trung sỹ Nguyễn Văn Tú (CAP Dư Hàng Kênh)

15:08 26/04/2010

6h ngày 16-4, CAP Dư Hàng Kênh thực hiện kế hoạch thu gom đốitượng nghiện ma túy đưa đi cai nghiện bắt buộc, trong đó có Nguyễn Hoàng Hà, sinh 1983, và anh trai là Nguyễn Quốc Khánh, sinh 1981, cùng ở20C/379 Miếu Hai Xã.

Phó chủ tịch UBND TP và lãnh đạo CATP thăm hỏi, động viên đồng chí Tú
Phó chủ tịch UBND TP và lãnh đạo CATP thăm hỏi, động viên đồng chí Tú

Trong lúc bị thu gom, tên Hà lén bẻ lưỡi dao cạo làm đôi, đưa cho Khánh một nửa và bàn nhau: Khi bị đưa lên xe ô tô sẽ cùng bỏ chạy, nếu không thoát thì dùng dao lam cắt ven tay để đe dọa lực lượng công an.

Đến 10h cùng ngày, khi các đối tượng lên xe ô tô về Trung tâm Gia Minh thì Khánh và Hà vùng chạy nhưng đã bị công an bắt giữ. Hà liền cầm dao lam dọa tự cắt ven tự sát và bẻ nửa lưỡi dao lam cho vào miệng.

Thấy vậy, trung sỹ Nguyễn Văn Tú, sinh 1986, CSKV công an phường Dư Hàng Kênh đã lao vào ngăn chặn, thu tang vật, nhưng đã bị lưỡi dao có dính máu của đối tượng cứa bị thương. Ngay sau đó, tên Hà đã bị bắt giữ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Kịp thời động viên tinh thần dũng cảm, kiên quyết bắt giữ tội phạm của trung sỹ Nguyễn Văn Tú, sáng 24-4, các đồng chí: Hoàng Văn Kể, Phó chủ tịch UBND TP và đại tá Đỗ Hữu Ca - Phó giám đốc CATP đã đến bệnh xá CATP, thăm, động viên, biểu dương và tặng quà trung sỹ Nguyễn Văn Tú.


NGỌC HÀ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích