Bộ CHQS TP tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác

21:26 09/03/2016

Chiều 7-3, Bộ CHQS TP tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác, đối với các đồng chí được Đảng ủy, Bộ CHQS thành phố giới thiệu, tham gia ứng cử đại biểu HĐND TP khoá XV nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội nghị đã tiến hành thông qua danh sách giới thiệu, tóm tắt tiểu sử; lấy ý kiến đóng góp và biểu quyết danh sách đối với 2 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố theo Điều 7 - Luật tổ chức chính quyền địa phương và Điều 37 Luật bầu cử Quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân.

Các cử tri tham gia hội nghị với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao; các ý kiến đóng góp cho người được giới thiệu ứng cử đều khách quan, mang tính xây dựng, khẳng định phẩm chất, năng lực của người được giới thiệu đáp ứng được yêu cầu, tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND TP khoá XV và đại biểu Quốc hội khoá XIV. Tại hội nghị, đồng chí đại tá Đỗ Song Hào, Phó chỉ huy trưởng kiêm tham mưu trưởng, Bộ CHQS thành phố và đồng chí trung tá Vũ Xuân Dũng, Phó chủ nhiệm hậu cần - Bộ CHQS thành phố đã được 100% đại biểu tham dự hội nghị biểu quyết nhất trí tham gia ứng cử đại biểu HĐND thành phố khoá XV nhiệm kỳ 2016-2021.

Tống Trọng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông