Bộ Công an: Bàn các giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

10:28 16/09/2021

Chiều 15-9, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến với Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để bàn các giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn đầu tư công. Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn – Thứ Trưởng Bộ Công an chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Công an thành phố Hải Phòng, Thượng tá Lê Trung Sơn – Phó Giám đốc CATP chủ trì.
Thượng tá Lê Trung Sơn – Phó Giám đốc CATP chủ trì tại điểm cầu CATP Hải Phòng

Tại hội nghị, các đại biểu nêu những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân của việc chậm giải ngân vốn đầu tư công và đề xuất kiến nghị các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân các dự án đầu tư công tại đơn vị địa phương; báo cáo tiến độ tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid 19 của công an các đơn vị, địa phương.

Qua nghe ý kiến, kiến nghị của Công an các đơn vị, địa phương, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn – Thứ Trưởng Bộ Công an ghi nhận biểu dương công tác phòng, chống dịch Covid 19 của toàn lực lượng, đặc biệt là các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại các tuyến đầu.

Cùng với đó, Thứ Trưởng Bộ Công an biểu dương nhiều đơn vị địa phương thời gian qua đã có những hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên các đơn vị trong tâm dịch bằng nhiều hành động cụ thể như tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà, trao tặng kinh phí, trang thiết bị y tế …Thứ Trưởng Bộ Công cũng đề nghị công an các địa phương khẩn trương thực hiện chi kinh phí bồi dưỡng cho CBCS tham gia phòng, chống dịch.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu CATP Hải Phòng

Thứ Trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn đề nghị Công an các đơn vị, địa phương cần tập trung, có giải pháp mạnh hơn để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công.

Đồng chí yêu cầu công an các đơn vị, địa phương chủ động phối hợp với các cơ quan của Bộ Công an khẩn trương hoàn thiện các thủ tục đầu tư, thúc đẩy công tác quyết toán các dự án đã hoàn thành và giải ngân vốn đầu tư công; người đứng đầu các cơ quan đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt hơn nữa trong công tác kiểm tra, giám sát, thẩm định quá trình giải ngân để có giải pháp kịp thời, chủ động.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông