Bỏ lái xe về nhà buôn ma túy

15:06 20/09/2017

Cơ quan CSĐT - CAH Vĩnh Bảo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đỗ Văn Thắng, sinh 1973, ở Thôn 4, xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Bảo, về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật vụ án

Đang công ăn việc làm ổn định với việc lái xe khách tuyến Vĩnh Bảo- Hải Phòng, 4 tháng nay người dân sống quanh nhà Thắng không thấy hắn chạy xe nữa mà cứ ở lỳ trong nhà, không tiếp xúc với ai bên ngoài, thỉnh thoảng có một số đối tượng lạ mặt đến nhà hắn rồi đi.

Ngôi nhà của Thắng dị biệt với những ngôi nhà xung quanh bằng việc xây dựng kín cổng, cao tường và nuôi 2 con chó giữ trong nhà.

Từ những dấu hiệu bất minh trên, qua nguồn tin của quần chúng và công tác nắm tình hình, bằng các biện pháp nghiệp vụ CAH Vĩnh Bảo xác định đối tượng có biểu hiện mua bán và sử dụng ma túy. Bản thân Thắng đã có tiền án về tội cướp giật tài sản. 

Đối tượng Đỗ Văn Thắng

Với quyết tâm triệt xóa bằng được điểm bán ma túy trên, CAH Vĩnh Bảo đã xây dựng kế hoạch đấu tranh triệt phá. Qua nhiều ngày theo dõi, mật phục hồi 1h, ngày 14-9, CAH Vĩnh Bảo bắt quả tang Đỗ Văn Thắng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho Đặng Văn S, sinh 1986 và Bùi Văn N, sinh 1993, cùng ở xã Trấn Dương.

Quá trình bắt giữ, Công an thu trên người S và N. 3 gói bạc chứa chất màu trắng nghi là Heroin. Thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Thắng, Công an thu giữ trên mặt bàn uống nước trong phòng riêng của Thắng 5 gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng, nghi là heroin, 9.660.000 đồng, 2 kiếm, 2 khẩu súng tự chế. Cơ quan công an đã lập biên bản và thu giữ toàn bộ tang vật để điều tra xác minh. 

Cơ quan công an ghi lời khai đối với Thắng

Tại cơ quan công an, Đỗ Mạnh Thắng khai nhận, khoảng 8h  ngày 13-9, y ra ngoài đường tàu Trần Nguyên Hãn, Lê Chân mua 4 gói ma túy của người đàn ông không quen biết với số tiền 600.000 đồng với mục đích bán cho những người có nhu cầu.

Khi về nhà Thắng chia số ma túy mua được thành các gói nhỏ để trên bàn uống nước.  Đến khoảng 00h30 Đặng Văn S và Bùi Văn N tìm đến nhà Thắng mua ma túy, Thắng bán cho S 2 gói ma túy, bán cho N một gói ma túy.

Đối với 2 thanh kiếm Thắng mua ở TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và 2 khẩu súng được người dân ở Thanh Hóa tặng khi hắn đi mua gỗ làm nhà.

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích