Bổ nhiệm Chi cục trưởng Chi cục biển và hải đảo

15:34 15/08/2023

Sáng 15-8, tại Sở Tài nguyên và môi trường, UBND thành phố tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc bổ nhiệm chức vụ Chi cục trưởng Chi cục biển và hải đảo, trực thuộc Sở Tài nguyên và môi trường. Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân chủ trì hội nghị, cùng dự có lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường cùng đại diện ban ngành liên quan.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân trao Quyết định, chúc mừng ông Mai Đức Long

Theo đó, Quyết định số 2379/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND thành phố, ngày 8-8-2023, bổ nhiệm ông Mai Đức Long, Phó chi cục trưởng Chi cục biển và hải đảo giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục biển và hải đảo, thuộc Sở Tài nguyên và môi trường.

Trao quyết định và giao nhiệm vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân nhấn mạnh, biển và hải đảo là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, trong đó kinh tế biển là một trong ba trụ cột phát triển của thành phố.

Vì vậy, trên cương vị công tác mới, đồng chí Mai Đức Long cần tiếp tục phát huy trách nhiệm và năng lực, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước trong lĩnh vực biển và hải đảo, góp phần phục vụ cho sự thành công của ngành. Lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường quan tâm, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

THỦY  NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông