Bộ trưởng Trần Đại Quang kiểm tra công tác bảo vệ tết tại Hải Phòng

18:31 24/01/2014

Chiều 23-1, đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công an kiểm tra công tác bảo vệ ANTT Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 tại Công an Hải Phòng. Dự làm việc với đoàn có đồng chí Dương Anh Điền, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố. Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Ủy viên thường vụ Thành uỷ, Giám đốc CATP, các đồng chí Phó giám đốc và lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP dự làm việc với đoàn.

Bộ trưởng Trần Đại Quang và các đại biểu
Bộ trưởng Trần Đại Quang và các đại biểu

Sau khi nghe thiếu tướng Đỗ Hữu Ca báo cáo kế hoạch bảo vệ tết và tình hình ANTT tại thành phố gần đây, Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận và biểu dương thành tích đảm bảo ANTT thành phố của lực lượng Công an Hải Phòng. Bộ trưởng nhấn mạnh: Thành tựu phát triển KT-XH của đất nước cũng như thành phố Hải Phòng trong năm 2013 đã tạo nên vị thế hết sức tự hào của tổ quốc ta, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp đổi mới.

Bộ trưởng lưu ý lực lượng Công an Hải Phòng phải nhận thức được thời cơ và thách thức trong năm 2014 và các năm tiếp theo để hoàn thành mục tiêu đảm bảo ANTT phát triển đất nước. Trước mắt cần thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh - trật tự an toàn xã hội để nhân dân thành phố Hải Phòng đón xuân vui tết an lành. Chú ý phòng ngừa không để xảy ra đốt pháo và cháy nổ. Đồng thời chú ý quan tâm đến đời sống cán bộ chiến sỹ và tăng cường chăm lo gia đình chính sách, các hoạt động từ thiện nhân đạo gắn bó lực lượng công an với nhân dân.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Ngọ 2014, Bộ trưởng gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ chiến sỹ và gia đình. 

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông