Bộ tư lệnh quân khu 3 thăm và chúc mừng thành phố

15:19 13/05/2010

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, chiều 11-5, đoàn đại biểuBộ tư lệnh quân khu 3 do trung tướng Nguyễn Văn Lân, Tư lệnh quân khu dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng thành phố. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Thuận - UVTW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. 

Với nhiệm vụ bảo vệ các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, có Bộ tư lệnh đóng trên địa bàn Hải Phòng, những năm qua, các đơn vị thuộc quân khu đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thành phố. Đánh giá về vấn đề này, trung tướng Nguyễn Văn Lân khẳng định: “55 năm qua, Hải Phòng luôn phát huy truyền thống cách mạng quý báu, lập nhiều thành tích to lớn, là điểm tựa cho các lực lượng vũ trang… Bộ tư lệnh quân khu tự hào được đóng trên địa bàn Hải Phòng…”.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thuận bày tỏ sự vui mừng trước sự lớn mạnh không ngừng của các lực lượng vũ trang thuộc quân khu, với tình cảm gắn bó quân dân sâu sắc, Bộ tư lệnh quân khu và các đơn vị trực thuộc đã giúp đỡ nhân dân thành phố trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố. Bí thư Thành ủy cảm ơn sự giúp đỡ đó và khẳng định: “Các lực lượng vũ trang quân khu luôn là niềm tin, là chỗ dựa vững chắc của đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố…”.


MT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông