Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1: Tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị

11:29 07/06/2022

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý (Tháng 6) và Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý (26/6), ngày 6-6, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma tuý và quản lý người sử dụng trái phép chất ma tuý - vì một cộng đồng khoẻ mạnh và an toàn” cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị.
Phát tờ rơi tuyên truyền nội dung phòng, chống ma tuý

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu tham dự được cấp phát tờ rơi tuyên truyền về một số loại ma tuý mới và cách phòng tránh, xem phóng sự về công tác đấu tranh với tội phạm ma tuý và nghe báo cáo viên giới thiệu một số điều trong Luật Phòng chống ma tuý sửa đổi năm 2021.

Thượng tá Lê Duy Việt- Trưởng Phòng PCTP ma tuý BTL Vùng CSB 1 tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý

Buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý này nằm trong Kế hoạch về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm ma tuý của BTL Cảnh sát biển.

Theo kế hoạch thực hiện Tháng hành động phòng, chống ma tuý năm 2022, BTL Vùng Cảnh sát biển 1 sẽ tiếp tục đi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma tuý cho nhân dân, ngư dân, giáo viên và học sinh tại các huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng), huyện Tiền Hải (Thái Bình) và huyện Nghĩa Hưng (Nam Định).

Xem clip tư liệu về công tác đấu tranh PCTP ma tuý

 Lam Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích