Các anh tài hội tụ

15:09 15/11/2010

Kết thúc vòng đấu bảng, có tới 71 bàn thắng được ghi với tỷ lệ trungbình 2,53 bàn/trận. Các trọng tài cũng phải sử dụng tới 88 thẻ vàng, 6thẻ đỏ cho 28 trận đấu.
Kết thúc vòng đấu bảng, có tới 71 bàn thắng được ghi với tỷ lệ trungbình 2,53 bàn/trận. Các trọng tài cũng phải sử dụng tới 88 thẻ vàng, 6thẻ đỏ cho 28 trận đấu.

Những tấm vé vào tứ kết đã có chủ và các cặp đấu được phân định; CLB Thành Long gặp CLB Trường Xuân; CLB Taxi Thành Yến - CLB Đồ Sơn; CLB Hồng Bàng - CLB TN Lê Chân và CLB Thắng Lợi - CLB Máy Chai. Như vậy, vòng tứ kết đã hội tụ đầy đủ anh tài với những đội bóng quen thuộc của giải: CLB Máy Chai, Hồng Bàng, Lê Chân, Thành Long…, ngoài ra còn có các tên tuổi mới nổi: CLB Trường Xuân, Thắng Lợi hay Taxi Thành Yến.

Trong hai ngày cuối tuần, các trận đấu vòng bảng giải bóng đá vô địch thành phố Cup Báo ANHP - MobiFone lần thứ 10 đã kết thúc. Trong hai lượt đấu muộn tại bảng D và B, những ứng viên sáng giá đều đã giành được vé vào tứ kết. Tại bảng B, bảng đấu căng thẳng nhất đã diễn ra cơn mưa bàn thắng khi các TM phải vào lưới nhặt bóng 12 lần. Ở trận đấu đầu tiên, CLB Anh Vũ có lời chào tạm biệt khá ấn tượng khi thủ hoà với CLB Máy Chai với tỷ số 4-4.

Có một điểm, CLB Máy Chai chắc suất vào tứ kết và chỉ chờ kết quả trận đấu thứ 2 để phân định ngôi thứ. Ở trận sau, C3FC phải giành chiến thắng mới có vé đi tiếp nhưng CLB Hồng Bàng tỏ ra mạnh hơn khi ghi tới 4 bàn thắng để lọt vào tứ kết với vị trí dẫn đầu bảng B. Ở bảng D, CLB Thắng Lợi thắng CLB Thành Yến với tỷ số 4-2, độc chiếm ngôi đầu bảng. CLB TN Lê Chân cũng có 3 điểm trước Dương Kinh với chiến thắng 1-0 đoạt tiếp vé tứ kết thứ 2.

Chiều nay, trận đấu tứ kết sẽ khởi tranh với cuộc chạm trán hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính giữa CLB Thành Long gặp CLB Trường Xuân - hai CLB bất bại ở vòng đấu bảng. Thành Long có 2 trận thắng, 1 trận hoà cùng dàn cầu thủ đồng đều, chơi bài bản, có tính kỷ luật cao. Mùa giải năm trước, chính đội hình này đã vào đến trận chung kết và chỉ dừng bước trước nhà vô địch CATP. Tuy Thành Long được đánh giá nhỉnh hơn nhưng họ cần phải dè chừng bởi Trường Xuân là đội bóng duy nhất của giải hiện chưa bị thủng lưới bàn nào.

Trong trận tứ kết 2, Taxi Thành Yến sẽ chạm trán CLB Đồ Sơn. Có điều khá trùng hợp là cả hai đối thủ này đều có 5 điểm ở vòng bảng với thành tích thắng 1 hoà 2. Taxi Thành Yến có lợi thế ở dàn cầu thủ trẻ, chơi khá bài bản dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam. Tuy nhiên, Đồ Sơn cũng có ưu điểm bởi kinh nghiệm thi đấu, sự quyết tâm với lối chơi quả cảm xoay quanh những nhân tố như: Lưu Đình Phú, Xuân Sơn, Hùng Mạnh… Đây sẽ là cuộc quyết đấu không khoan nhượng với mục tiêu giành một vé vào bán kết.

Vòng tứ kết hội tụ gần như đầy đủ các đội bóng xuất sắc nhất thành phố và tất cả đều đang hạ quyết tâm tiến thẳng tới vòng chung kết.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông