Các điển hình tiên tiến xuất sắc vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

17:57 06/08/2015

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội Thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" toàn lực lượng Công an nhân dân lần thứ VII, sáng 4/8, Đoàn đại biểu các điển hình tiên tiến xuất sắc tiêu biểu Bộ Công an do Đại tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Cùng dự Lễ viếng có Thượng tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Trong giờ phút thiêng liêng, đầy xúc động, Đoàn đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, nguyện trung thành tuyệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; luôn rèn luyện, học tập theo 6 Điều Bác Hồ dạy; giữ vững kỷ luật, kỷ cương, đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ
Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Tiếp đó, Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ. Trong tiếng Quân nhạc cử bài “Hồn tử sỹ”, Đoàn đã tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”.

Theo CAND


 


 
 

 

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích