Các đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng thành phố

15:12 10/05/2010

Chiều 6-5, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Thuận cùng các đồng chí trong Thường trực Thành uỷ đã tiếp đoàn đại biểu Quân đoàn 1 (Binh đoàn Quyết thắng) - Bộ Quốc phòng do thiếu tướng Trần Anh Vinh, Tư lệnh Quân đoàn làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Đảng bộ, quân và dân thành phố nhân dịp 55 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Thiếu tướng Trần Anh Vinh tặng quà lưu niệm cho thành phố Hải Phòng
Thiếu tướng Trần Anh Vinh tặng quà lưu niệm cho thành phố Hải Phòng

Nhân dịp 55 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, thay mặt CBCS Quân đoàn 1, thiếu tướng Trần Anh Vinh chúc mừng Đảng bộ, quân và dân thành phố Hải Phòng trong hơn 50 năm qua đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận cả về kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh…

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Thuận ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của CBCS Quân đoàn 1 đã dành cho thành phố Hải Phòng, đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới Quân đoàn 1 tiếp tục có những hoạt động về QPAN đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố Hải Phòng…

* Chiều 7-5, đoàn đại biểu Đảng uỷ Bộ tư lệnh bộ đội Biên phòng do trung tướng Trần Hoa, Tư lệnh bộ đội Biên phòng làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Đảng bộ, quân và dân thành phố nhân kỷ niệm 55 năm ngày giải phóng Hải Phòng. Các ông Nguyễn Văn Thuận, UVTW Đảng, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố; Đỗ Trung Thoại, Phó chủ tịch UBND thành phố đã thân mật tiếp đoàn.

Thay mặt Đảng uỷ - Bộ tư lệnh bộ đội Biên phòng, trung tướng Trần Hoa chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, quân và dân thành phố đã dành được trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển Hải Phòng. Trung tướng Trần Hoa cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đơn vị bộ đội Biên phòng đóng trên địa bàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Thuận, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh bộ đội Biên phòng và cá nhân trung tướng Trần Hoa đã dành cho thành phố cảng nhân ngày lễ trọng của Hải Phòng. Ông Nguyễn Văn Thuận thông báo với đoàn về một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà thành phố đã đạt được trong 55 năm qua; gợi ý nhiều vấn đề liên quan đến việc tăng cường hợp tác, phối hợp, giúp đỡ lẫn nhau giữa thành phố và bộ đội Biên phòng và các lực lượng vũ trang trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố, vì sự bình yên của đất nước.


NHÓM PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông