Các đơn vị CATP sôi nổi giao ban XDLL quý 3/2014

16:35 02/10/2014

 

Trao thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc
Trao thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

* Chiều 1-10, các đơn vị thuộc Khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần (TM-XDLL-HC) Công an thành phố tổ chức giao ban công tác xây dựng lực lượng quý III/2014. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Quý III, các đơn vị trong khối đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP xây dựng và triển khai các kế hoạch công tác, chiến đấu và XDLL; chủ động tham mưu và tập trung tổ chức thực hiện những chuyên đề trọng tâm, tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị cơ sở; kết hợp đồng bộ giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý nội bộ và đẩy mạnh phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình, chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; đã chỉ đạo, hướng dẫn, phục vụ và kiểm tra đôn đốc các lực lượng CATP thực hiện có hiệu quả các kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm, kế hoạch cao điểm, tạo chuyển biến tích về ANCT-TTATXH trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, các đơn vị trong khối đã triển khai hiệu quả các công trình, phần việc.

Qua bình xét, 14/15 đơn vị trong khối đạt loại A; 39 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng.

Phát huy những thành tích đã đạt được, thời gian tới, các đơn vị trong khối tập trung thực hiện 6 công tác trọng tâm: Tăng cường công tác nắm tình hình, làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, CATP triển khai các chủ trương, biện pháp trọng tâm, trọng điểm trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố.

Tham mưu BTV Đảng ủy CATP xây dựng kế hoạch, hướng dẫn công tác nhân sự đại hội Đảng các cấp trong lực lượng CAHP; phát động đợt Thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015; kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ trong lực lượng CAHP…

Nhân dịp này, có 30 tập thể, cá nhân được biểu dương.

* Sáng 1-10, các đơn vị thuộc khối An ninh nhân dân giao ban xây dựng lực lượng quý III/2014. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo.

Quý III/2014, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong khối đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP trên các mặt công tác để tổ chức triển khai thực hiện với những nội dung, hình thức, biện pháp phù hợp như: làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; triển khai thực thực hiện tốt các phong trào thi đua, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng.

Các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản từng bước được nâng cao về chất lượng, đã chủ động nắm chắc tình hình để có những đối sách hiệu quả, qua đó 12 đơn vị trong khối đều hoàn thành kế hoạch công tác. Phong trào thi đua luôn được duy trì, đẩy mạnh với nội dung, chủ đề phong phú, thiết thực, hình thức đa dạng, lôi cuốn cán bộ đảng viên, chiến sỹ tham gia hưởng ứng tích cực, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch công tác trong quý.

Quý IV/2014, các đơn khẩn trương rà soát, tập trung thực hiện, hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác năm 2014 để tiến hành tổng kết công tác năm 2014; tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, giúp Đảng ủy, Giám đốc CATP tham mưu cho Thành ủy, UBND TP chỉ đạo nhiệm vụ đảm bảo ANGQ, giữ gìn TTATXH, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; làm tốt công tác chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; thực hiện hiệu quả các công trình, phần việc...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban của 2 khối, đại tá Nguyễn Văn Sóng biểu dương, đánh giá cao những cố gắng và những thành tích xuất sắc của các đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh: Quý IV/2014, qua đánh giá chất lượng, hiệu quả mô hình, công trình, phần việc tiêu biểu các đơn vị phải tìm ra giải pháp quản lý CBCS, đưa ra biện pháp cụ thể tạo đột phá trong công tác, hoàn thành tốt công tác chuyên môn; rà soát chỉ tiêu công tác để tập trung lực lượng thực hiện hiệu quả; sớm lên kế hoạch, phương án cụ thể trong công tác bảo đảm ANCT cho Đại hội Đảng các cấp vào năm 2015; tập trung tổng kết phong trào thi đua, xây dựng lực lượng, tìm ra nét mới và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015; tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT; tăng cường bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBCS trẻ.

Tại hội nghị, 24 tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông