Các đơn vị, địa phương tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND

20:36 17/08/2015

Các đơn vị, địa phương tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ

* CAQ NGÔ QUYỀN

Sáng 14-8, quận Ngô Quyền tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Các đồng chí: thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP; Nguyễn Xuân Phi - Bí thư Quận ủy, Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền đến dự.

Diễn văn kỷ niệm đã nêu bật chặng đường chiến đấu, hy sinh đầy gian khổ, thử thách của các thế hệ CBCS CAQ Ngô Quyền. Nhân dịp này, nhà nước đã tặng thưởng CAQ Huân chương Chiến công hạng Nhất; Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ quận Ngô Quyền tặng bức trướng mang dòng chữ “CAQ Ngô Quyền 70 năm chiến đấu, xây dựng, trưởng thành, vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; Bộ Công an tặng Bằng khen 8 tập thể và cá nhân của CAQ Ngô Quyền và 31 kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” cho cán bộ, quần chúng có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ; Giám đốc CATP và UBND quận tặng Giấy khen 55 tập thể, cá nhân…

* Quận Lê Chân

Cũng trong ngày 14-8, quận Lê Chân long trọng tổ chức kỷ niệm và đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhất. Đến dự có các đồng chí: Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố; đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó giám đốc CATP.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, Công an Hải Phòng và công an địa phương trong 70 năm qua, đồng thời khẳng định vị trí, vai trò nòng cốt của lực lượng Công an quận Lê Chân trong công cuộc xây dựng, củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

Nhân dịp này, Công an quận và 2 cá nhân đã được nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công, nhiều tập thể và cá nhân thuộc công an quận được tặng những phần thưởng cao quý.

* Quận Hải An:

Cũng trong sáng 14-8, quận Hải An long trọng tổ chức kỉ niệm. Tới dự có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Trọng Phượng - Phó giám đốc CATP, đại tá Vũ Thanh Chương - Phó giám đốc CATP.

Trong nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ chiến sĩ công an quận Hải An luôn phát huy truyền thống của CAND, đề cao trách nhiệm với Đảng và nhân dân; là nòng cốt trên trận tuyến bảo vệ ANTT và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; góp phần phát triển KT-XH của địa phương.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Công an, UBND TP và giám đốc CATP.

* Trong các ngày 14 và 15-8, UBND các phường Trần Nguyên Hãn, An Dương, Lam Sơn, Hồ Nam (quận Lê Chân) và Đồng Quốc Bình (quận Ngô Quyền) cũng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Nhân dịp này, nhiều lượt tập thể, cá nhân của các địa phương được khen thưởng.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông