Các khóa học với ngựa quý thu hút cư dân đổ về Vinhomes Royal Island

10:06 03/07/2024

Trong lúc chờ ngày bàn giao nhà, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vẫn hàng tuần đổ về đảo thượng lưu, tham gia các khóa học cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Đồng hành cùng các học viên là các cá thể ngựa quý đến từ Nga, Mỹ, Anh hay Hà Lan.

Sự mê hoặc huyền bí của giống ngựa triệu đô

“Hãn huyết bảo mã” - Akhal-Teke là giống ngựa có nguồn gốc từ Turkmenistan, nổi tiếng với bộ lông óng ả, thường xuyên thay đổi màu sắc dưới ánh nắng mặt trời. Với đôi mắt lớn, sâu và biểu cảm, kết hợp với dáng đi uyển chuyển, Akhal-Teke không chỉ là giống ngựa cưỡi xuất sắc mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp quyền uy và sức mạnh tuyệt đối.

Lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn của Akhal-Teke tại sự kiện khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên vào đầu tháng 6, nhiều du khách và cư dân tương lai không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp, tốc độ của bảo mã này.

Được biết giống ngựa Akhal-Teke có thể lên tới 25 tỷ đồng/con, được ví như siêu xe 4 chân quý hiếm, số lượng có hạn trên thế giới, không chỉ đẹp mà còn rất nhanh”, anh Huỳnh Anh Tuấn (cư dân tương lai của phân khu Đảo Vua, Vinhomes Royal Island) cảm thán. 

Còn là thành viên của CLB Elite, anh Tuấn cho biết, hầu hết học viên khi tham gia khóa học tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên đều hứng thú và tò mò về các “thú cưng” sẽ đồng hành cùng mình.

Cư dân của Vinhomes Royal Island có cơ hội tham gia các khóa học cưỡi ngựa với các cá thể ngựa quý

Trên thực tế, hiện đã có hơn 100 cá thể ngựa quý có mặt tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Hầu hết được nhập khẩu từ các quốc gia có nền văn hóa cưỡi ngựa lâu đời như Nga, Mỹ, Anh hay Hà Lan. Trong đó, phải kể tới những chú ngựa giống Shire (Anh) với chiều cao có thể lên tới trên 2m và thể hình oai vệ; giống Friesian (Hà Lan) với ngoại hình đen tuyền đặc trưng và bộ lông bóng mượt; giống Quarter (Mỹ) là giống ngựa nhanh nhất trong chặng đua ngắn, từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc đua tại quê hương…

Đội ngũ chuyên gia của Vinpearl Horse Academy Vũ Yên mang tới các khóa học chất lượng

Cùng với các cá thể ngựa quý, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên mang tới đặc quyền dành cho các cư dân tương lai của đảo thượng lưu khi trở thành thành viên của CLB Elite (dành cho người lớn), CLB Kids (dành cho trẻ em). Đó là các khóa học cưỡi ngựa bài bản và chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia uy tín. Khóa học bao gồm các bài học cơ bản tới nâng cao, giúp các học viên tương tác thuần thục với ngựa, có thể kiểm soát, xử lý các tình huống như một kỵ sĩ chuyên nghiệp.

“Tương tác với các bảo mã mang lại hiệu quả bất ngờ. Không chỉ là kiến thức, kĩ năng chuẩn chỉ trong môn thể thao quý tộc, mà còn là những tác động tích cực về mặt sức khỏe, tinh thần”, anh Tuấn cho biết.

Nối tiếp những trải nghiệm cùng ngựa quý

Không chỉ mang tới những trải nghiệm đặc quyền dành cho cư dân, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên cũng dành cho du khách khi đến với đảo thượng lưu cơ hội thăm quan, tìm hiểu về mô hình học viện cưỡi ngựa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Cụ thể, vào thứ 7 hàng tuần, du khách sẽ được chìm đắm trong thế giới mã thuật, mãn nhãn với show trình diễn kỹ thuật cưỡi ngựa đa phong cách. Các trường phái cưỡi ngựa nổi tiếng, đã trở thành biểu tượng, gắn liền với các nền văn hoá sẽ được tái hiện, bao gồm: Trường phái phong cách Anh uy nghiêm; Trường phái Cao bồi miền Tây bụi bặm cùng tinh thần phiêu lưu, tự do, phóng khoáng; Trình diễn cưỡi ngựa bắn cung, đấu thương, phô diễn kỹ thuật cưỡi ngựa kết hợp bắn tên điêu luyện; Trình diễn với ngựa Pony - “người bạn” dễ thương chiếm trọn tình yêu của trẻ nhỏ.

Show trình diễn mã thuật tái hiện lại nhiều trường phái nổi tiếng, phô diễn kỹ thuật cưỡi ngựa điêu luyện

Bên cạnh đó, du khách cũng được tham gia vào Tour thăm quan và trải nghiệm tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, tìm hiểu mô hình học viện cưỡi ngựa đẳng cấp. Nơi đây không chỉ sở hữu hơn 100 cá thể ngựa quý mà còn có cơ sở vật chất hiện đại, gồm: 300 buồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp; Bệnh viện thú y cao cấp và các Khu vực chăm sóc sức khỏe ngựa như khu máy tập cho ngựa, khu đóng móng… cùng với đó là đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, nhiệt tình, tận tâm. Trong hành trình thăm quan học viện, du khách cũng có cơ hội check-in, tương tác, chụp ảnh với dàn ngựa quý trong các trang phục độc đáo.

Cùng với hành trình khám phá Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, du khách đến với đảo thượng lưu trong tháng 7 này sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên. Trong đó phải kể đến Ngày hội Thể thao và Văn hóa châu Âu (6-7/7); Ngày hội Kem dừa và Ẩm thực Thái Lan (13-14/7); Ngày hội Ẩm thực 3 miền (20-21/7); Lễ hội Kim chi (27-28/7). Xung quanh Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên cũng mở ra các sân chơi hoạt náo, workshop trải dọc bờ sông Cấm.

Diễn ra vào các ngày cuối tuần nên kết thúc mỗi sự kiện, du khách sẽ được chiêu đãi màn trình diễn pháo hoa – vốn đã trở thành đặc sản của Vinhomes Royal Island. 

Trong tháng 7, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên là nơi diễn ra nhiều sự kiện thu hút du khách

Từ khi ra mắt (1/6), Vinpearl Horse Academy Vũ Yên đã trở thành địa chỉ được các chủ nhân tương lai Thành phố Đảo Hoàng Gia thường lui tới. Sự hấp dẫn của bộ môn thể thao quý tộc cũng tạo sức hút cho khách hàng cùng giới đầu tư mong muốn sở hữu bất động sản trên đảo thượng lưu. Bởi điều đó đồng nghĩa với việc việc sở hữu một chốn sống độc bản, và có trong tay những tiện ích đặc quyền có 1-0-2 như môn thể thao cưỡi ngựa vốn chỉ dành riêng cho giới quý tộc, thượng lưu.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông