Các khối CSND và TM - XDLL - HC giao bán quý 1/2011

17:54 18/04/2011

* Chiều 15-4, các đơn vị thuộc khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần Công an thành phố tổ chức giao ban công tác xây dựng lực lượng quý I/2011. Đại tá Lê Quốc Trân, Phó bí thư Đảng uỷ,  Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo.

Trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc
Trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Quý I/2011, các đơn vị trong khối đã phát huy vai trò, chức năng tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP tổng kết công tác năm 2010 và triển khai kế hoạch công tác năm 2011, tuyên truyền chào mừng thành công ĐH Đảng toàn quốc lần thứ IX, phát động thi đua gắn với cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ tết Nguyên đán Tân Mão, tổng kết và tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội lần thứ XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, triển khai cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”…

Các đơn vị còn tích cực hướng dẫn các đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị, nội dung công tác của CATP; đôn đốc tổ chức thực hiện có hiệu quả, toàn diện các mặt công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng, góp phần cùng toàn lực lượng CAHP đảm bảo ANCT và TTATXH trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, các đơn vị trong khối luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, CBCS về quản lý nội bộ, tăng cường đoàn kết, chăm lo đời sống CBCS, phát huy sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác được giao; duy trì hoạt động kết nghĩa với các xã, phường trọng điểm, hướng dẫn phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, hoạt động nghĩa tình, thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình đặc biệt khó khăn.

Với những hoạt động thiết thực, quý I/2011, 13/13 đơn vị đạt loại A; 26 lượt tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Qúy II/2011, các đơn vị trong khối sẽ tập trung: tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc CATP triển khai thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng các cấp; xây dựng kế hoạch và hướng dẫn, triển khai đợt công tác cao điểm đảm bảo an toàn tuyệt đối bầu cử Quốc hội khóa XIII, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn liền với tăng cường quản lý CBCS; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn”, triển khai tập huấn điều lệnh; đẩy mạnh CCHC, đổi mới và cải tiến công tác lãnh đạo, chỉ huy, phát huy năng lực, khả năng của tập thể, cá nhân trong XDLL… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ ANCT - TTATXH của thành phố.

* Sáng 13-4, các đơn vị thuộc khối CSND Công an thành phố tổ chức giao ban công tác xây dựng lực lượng quý I/2011. Đại tá Lê Quốc Trân, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo.

Quý I/2011, các đơn vị trong khối CSND - CATP đã có nhiều cố gắng nắm chắc tình hình, dự báo chính xác, tham mưu cho Đảng uỷ - Giám đốc CATP có kế hoạch chỉ đạo CA các đơn vị, địa phương chủ động phòng ngừa, tấn công trấn áp tội phạm đạt hiệu quả cao. Qua đó, đã góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, các hoạt động mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán Tân Mão không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ. Có được kết quả trên là do các đơn vị trong khối đã tổ chức thực hiện hiệu quả các mặt công tác đã đề ra, tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ.

Thực hiện đợt I phong trào thi đua đặc biệt, các đơn vị đã chỉ đạo phát huy triệt để vai trò của cấp uỷ chi bộ, chỉ huy các đội, trạm, các tổ chức đoàn thể, động viên CBCS hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tập thể, từng CBCS các đơn vị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng các mặt công tác. Các chỉ tiêu thi đua quý I/2011 của các đơn vị đăng ký đến nay đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức, góp phần cùng các lực lượng CATP giữ vững ANTT ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm 2011.

Kết quả phân loại trong quý I/2011 của khối CSND, số CBCS đạt loại A là 91,1%, loại B là 7,9%; nhiều tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng, cụ thể: 2 tập thể và cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 10 tập thể và cá nhân được Bộ Công an và UBND TP tặng bằng khen, 109 tập thể và cá nhân được Giám đốc CATP tặng giấy khen. Hội nghị tiến hành biểu dương 15 tập thể và 30 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận và thông qua 5 công tác trọng tâm trong quý II/2011, đó là: tiếp tục phát động mạnh mẽ phong trào thi đua “Vì ANTQ” với chủ đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiệu quả, vì bình yên thành phố, vì hạnh phúc nhân dân”; tổ chức học tập Nghị quyết Đại hội Đảng cấp trên, tuyên truyền và thực hiện nghiêm Nghị quyết 11 của Chính phủ, về bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác chuyên môn, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản... 

NHÓM PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông