Các ngành cần chủ động tham mưu cho UBND thành phố

09:21 11/09/2018

Trên đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành tại hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 9-2018 diễn ra vào sáng 10-9 tại Trung tâm hội nghị thành phố. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chỉ đạo tại hội nghị đối thoại

Hội nghị đối thoại tháng 9 trả lời kiến nghị của các doanh nghiệp thuộc Đảng uỷ khối doanh nghiệp thành phố. Trong đó có kiến nghị về giao đất để xây dựng trụ sở của Công ty CP phục vụ mai táng, Công ty CP vận tải biển; mở lại tuyến xe buýt An Lão-Tiên Lãng của Công ty CP đường bộ; đôn đốc thu hồi nợ của Ngân hàng Chính sách; đề nghị trợ giá đơn giá đặt hàng, cung ứng sản phẩm của các doanh nghiệp dịch vụ công ích; lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng tại một số tuyến đường huyết mạch xuống cấp nghiêm trọng; giải phóng mặt bằng dự án Khu đô thị Ngã 5-Sân bay Cát Bi; dự án lấy nước thô từ sông Cấm của Công ty CP kinh doanh nước sạch số 2…

Tại cuộc đối thoại, lãnh đạo các ngành Tài chính, Tài nguyên-Môi trường, Xây dựng, Kế hoạch và đầu tư, Lao động-Thương binh và Xã hội; các quận Ngô Quyền, huyện Cát Hải, Kiến Thuỵ… đã trả lời kiến nghị của các doanh nghiệp và đang giải quyết đến phần việc nào, thuộc ngành, địa phương nào.

Lãnh đạo huyện Cát Hải trả lời kiến nghị của doanh nghiệp

Sau khi nghe ý kiến của các bên, Phó Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo các ngành, địa phương cần chủ động tham mưu cho thành phố giải quyết dứt điểm kiến nghị của các doanh nghiệp. Văn phòng UBND thành phố có trách nhiệm tổng hợp các trả lời và giám sát việc thực hiện của các sở, ngành, địa phương trong việc cam kết thực hiện.

Đồng thời, phối hợp với các Ban của Hội đồng nhân dân thành phố rà soát, ưu tiên những việc bức thiết, từ đó sớm trình Hội đồng nhân dân, UBND thành phố thanh quyết toán công nợ cho doanh nghiệp.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông