Các trận đấu tại bảng B diễn ra quyết liệt, hấp dẫn

15:41 06/12/2016

Chiều qua, bảng B Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15, năm 2016, đã khởi tranh. Giải đấu do Cty Cổ phần Nhựa Tiền Phong và Ngân hàng VietinBank chi nhánh Lê Chân tài trợ.

Chiều qua, bảng B Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15, năm 2016, đã khởi tranh. Giải đấu do Cty Cổ phần Nhựa Tiền Phong và Ngân hàng VietinBank chi nhánh Lê Chân tài trợ.

CLB Thanh niên Lê Chân và CLB Minh Vũ - Ngô Quyền là hai ứng viên hàng đầu cho vé vào vòng loại trực tiếp tại bảng B. Đây xứng đáng là trận cầu tâm điểm khi cả hai CLB đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay những phút đâu tiên cùng những pha đôi công quyết liệt đã tạo nên những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 5. Từ tình huống tấn công của các cầu thủ CLB Minh Vũ - Ngô Quyên bên cánh phải, bóng được tạt vào trong và trung vệ Trọng Hòa phá bóng phản lưới nhà mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng, CLB Minh Vũ - Ngô Quyền chơi hưng phấn và liên tiếp tạo nên những đợt tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, Thanh niên Lê Chân không hề kém cạnh khi tổ chức những đợt phản công sắc sảo nhưng vẫn không thắng nổi hàng phòng ngự chặt chẽ của đối thủ, đành chấp nhận thua sát nút 0-1 trong trận ra quân.

Trong trận đấu thứ 2, CLB Tùng Dương VLC được đánh giá nhỉnh hơn tân binh của giải là CLB Tiền Phong. Mặc dù thủ môn Bùi Đức Tâm của Nhựa Tiền Phong chơi rất xuất sắc nhưng sự non nớt và thiếu kinh nghiệm đã khiến họ phải nhận thất bại trong trận đầu ra quân trước CLB Tùng Dương VLC với tỷ số 0-3. Với chiến thắng này, CLB Tùng Dương VLC giành vị trí dẫn đầu bảng B, CLB Minh Vũ - Ngô Quyền cũng có 3 điểm nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số bàn thắng.

Hôm nay, lượt đấu thứ 2 tại bảng A sẽ diễn ra giữa hai cặp đấu: CLB Hồng Bàng gặp CLB Mỹ phẩm Khải Thành và CLB Nam Thành gặp CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên.

Thông báo số 4 của BTC giải:

Ngày 4-12 là quốc tang lãnh tụ Cu Ba Fidel Castro. Do vậy trận thi đấu giữa đội CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên gặp đội CLB Mỹ phẩm Khải Thành ở bảng A chuyển sang thi đấu ngày 10-12; trận bán kết ngày 11-12 chuyển sang thi đấu ngày 12-12. Các lịch thi đấu khác không thay đổi vẫn giữ nguyên theo thông báo số 3 ngày 28-11.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông