Các trường trên địa bàn quận Hồng Bàng tưng bừng khai giảng năm học mới 2022-2023

    21:11 05/09/2022

    Sáng ngày 5-9, hoà chung không khí náo nức, rực rỡ cờ hoa của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, các cấp học, bậc học trên địa bàn quận Hồng Bàng tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.
    Đồng chí Lê Ngọc Trữ, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng trao quà tặng học vượt khó vươn lên đầu năm học

    Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lễ Khai giảng được tổ chức ngắn gọn, đảm bảo trang nghiêm, lấy học sinh làm trung tâm. Các hoạt động trong phần lễ gồm: chào cờ, hát quốc ca, đọc thư của Bác Hồ và thư của Chủ tịch nước… Ở phần hội, các trường tổ chức hoạt động văn nghệ, thể thao vui tươi để ngày Khai giảng thực sự mở đầu cho năm học mới với những cảm xúc thiêng liêng và tràn đầy hứng khởi.

    Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng tặng hoa chúc mừng cô và bé Trường mầm non Hoàng Văn Thụ

    Được biết, để chuẩn bị cho năm học mới, quận Hồng Bàng đã quan tâm, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho các nhà trường như: sửa chữa, bổ sung, xây mới các phòng học, trang bị các thiết bị phục vụ hoạt động dạy-học của giáo viên và học sinh, sẵn sàng cho năm học 2022-2023. Tại Lễ khai giảng, các đồng chí lãnh đạo quận đã trao 200 suất quà tổng trị giá 60 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

    Lãnh đạo quận Hồng Bàng dự, chụp ảnh lưu niệm trong Ngày hội đến trường của bé và vui Tết Trung thu cùng các cô và bé Trường mẫu giáo mầm non I, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng

    Năm học 2022-2023 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” lãnh đạo quận Hồng Bàng kêu gọi cán bộ, giáo viên nhân viên các nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện sứ mệnh trồng người cao cả. Năm học 2022-2023, “Mùa đi xây những ước mơ” đã bắt đầu, hứa hẹn một một năm học tiếp tục thành công với Giáo dục và Đào tạo Hồng Bàng.

    Thiên An

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông