Các tuyển thủ quốc gia so tài cùng VĐV phong trào

14:34 10/10/2016

 

 

Các trận đấu tại giải diễn ra sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao
Các trận đấu tại giải diễn ra sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao

Từ ngày 7 đến 9-10, tại Cung văn hóa thể thao Thanh niên diễn ra các trận đấu tại Giải bóng bàn doanh nghiệp Hải Phòng mở rộng lần thứ VIII, năm 2016. Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng bàn Hải Phòng tổ chức  2 năm một lần nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các VĐV của các CLB trên địa bàn thành phố cũng như nhiều địa phương có phong trào bóng bàn phát triển.

Tham dự giải năm nay có khoảng 200 VĐV đến từ 23 CLB bóng bàn đang sinh hoạt thường xuyên trên địa bàn thành phố và các địa phương có phong trào bóng bàn phát triển như: Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh...

Các VĐV tham gia tranh tài tại 9 nội dung dành cho các lứa tuổi và được phân loại thành các hạng A, B, C tùy thuộc vào trình độ của các vận động viên, căn cứ vào đó để ban tổ chức phân chia hạng và chấp điểm khi thi đấu. Giải được áp dụng luật thi đấu hiện hành của liên đoàn bóng bàn thế giới.

Ngay sau lễ khai mạc, hàng loạt các trận đấu ở nhiều nội dung đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao. Nét đặc biệt ở giải đấu năm là sự tham gia cua 14 cây vợt là tuyển thủ quốc gia cùng tranh tài ở các nội dung. Được so tài với những tay vợt hàng đầu Việt Nam như Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh... là một trải nghiệm rất thú vị với những VĐV phong trào của giải, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn cho giải. Thông qua giải, ban tổ chức mong muốn sẽ phát hiện, tuyển chọn thêm những VĐV có năng khiếu để đào tạo, bồi dưỡng cho bộ môn bóng bàn.

BTC trao Cup và giải thưởng ở nội dung đồng đội
BTC trao Cup và giải thưởng ở nội dung đồng đội

Kết thúc giải, BTC đã trao cúp và phần thưởng ở nội dung đồng đội A-B-C: Giải nhất thuộc về CLB Tân Việt, giải nhì thuộc về CLB Hải Dương 1, CLB Thái Lâm và CLB Hà Anh đồng giải ba. Ở nội dung D-E: Giải nhất thuộc về CLB Ninh Bình 1, giải nhì thuộc về CLB Thái Lâm và đồng giải ba thuộc về CLB Hỏa Châu và Tân Việt. Ngoài ra, BTC trao huy chương ở các nội dung: đơn nam, nữ; đơn nam trên 50 tuổi; đôi nam lãnh đạo; đôi nam và đôi nam, nữ.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông