Cách làm sạch dạ dày lợn

14:43 04/10/2017

Từ dạ dày lợn có thể chế biến ra rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách làm sạch dạ dày lợn nên thường ngại mua về để nấu nướng. Dưới đây là cách làm sạch dạ dày lợn đơn giản nhất cho bà nội trợ, mời các bạn tham khảo.

Để làm sạch dạ dày lợn, bạn nên lộn trái miếng dạ dày, rửa trực tiếp dưới vòi nước, dùng dao cạo sạch màng nhầy trên dạ dày. Sau đó bạn cho ít bột mỳ vào bóp thật kỹ để dạ dày ra nhớt bẩn. Tiếp tục cho muối vào, bóp mạnh tay nhiều lần trước khi rửa lại.

Chanh có tác dụng làm sạch và khử mùi hôi của dạ dày rất hiệu quả

Cách thứ hai là bạn rửa sạch dạ dày, sau đó chần qua nước sôi để dạ dày se mặt lại. Bạn vớt ra rửa lại, chà chanh thật đều cho trắng. Nước cốt chanh sẽ có tác dụng khử mùi hôi của dạ dày hiệu quả.

          Một cách cũng khá đơn giản để làm sạch và loại bỏ mùi hôi của dạ dày là lộn trái dạ dày sau đó đặt lên chảo nóng, để vài giây cho mặt dạ dày tiếp xúc với chảo se lại rồi lật mặt kia. Nhắc miếng dạ dày đã được áp chảo ra rửa lại dưới nước lạnh. Cách này sẽ giúp lấy sạch mọi nhớt ở dạ dày. Cuối cùng bạn có thể bóp lại với chanh để chiếc dạ dày trở nên sạch sẽ và không còn mùi hôi nữa.

Ngọc Oanh

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông