CAH Tiên Lãng và Phòng PC45-CATP: Phối hợp ra quân bảo đảm ANTT

21:45 10/05/2016

 

CBCS hai đơn vị tại lễ ra quân
CBCS hai đơn vị tại lễ ra quân

Tối 7-5, tại trụ sở Công an huyện Tiên Lãng, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với Phòng PC45-CATP đã tổ chức lễ ra quân bảo đảm ANTT, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Dự lễ có các đồng chí: Trần Đình Vịnh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Mai Phương, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Tiên Lãng.

Theo trung tá Bùi Trung Thành, Trưởng công an huyện Tiên Lãng: Đợt ra quân này là một trong những hoạt động của lực lượng Công an huyện thực hiện chỉ đạo của CATP, Huyện ủy, Ủy ban bầu cử huyện, tập trung lực lượng, phương tiện và phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác, kịp thời phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, bảo vệ tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại lễ ra quân, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng Trần Đình Vịnh giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sĩ của hai đơn vị tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm tuyệt đối an toàn các đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, nhà nước, thành phố đến thăm, làm việc và tiếp xúc cử tri tại huyện Tiên Lãng; bảo đảm tốt ANTT trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng vào sự phối hợp giữa hai đơn vị sẽ đạt được nhiều thành tích trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần quan trọng thực hiện chủ đề năm 2016 của huyện là “Tăng cường kỷ cương thu, chi ngân sách - Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh” và thực hiện thắng lợi chủ đề năm 2016 “Đoàn kết, kiên cường, kỷ cương, hiệu quả” của Công an thành phố.

Ngay sau lễ ra quân, gần 100 cán bộ chiến sĩ Công an huyện Tiên Lãng và Phòng PC45 được trang bị công cụ hỗ trợ và các phương tiện đã chia làm ba mũi tổ chức tuần tra, vây ráp trên các tuyến và địa bàn trọng điểm tại huyện Tiên Lãng.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông