Cảm xúc và choáng ngợp với “Hành trình trải nghiệm chuẩn sống Vinhomes”

08:54 25/05/2017

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng hình dung ra môi trường sống thượng lưu với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp, ngày 13/05/2017 vừa qua, Chủ đầu tư Vingroup đã mời 200 chủ nhân và khách hàng tiềm năng của dự án Vinhomes Imperia (Hải Phòng) tham gia hành trình trải nghiệm chuẩn sống Vinhomes tại các khu đô thị Vinhomes Times City - Park Hill và Vinhomes Riverside. Chuyến đi đã mang tới nhiều cảm xúc và trải nghiệm bất ngờ cho các khách hàng đồng thời giúp gia tăng tình yêu với “ngôi nhà” Vinhomes Imperia mà họ đã lựa chọn.

“Hành trình trải nghiệm chuẩn sống Vinhomes giúp tôi tin tưởng lựa chọn của mình là sáng suốt”

Chị Vũ Thị Thái (An Đồng, Hải Phòng) đã thực sự choáng ngợp khi thấy các khu đô thị Vinhomes không khác gì resort vì không gian vô cùng thoáng mát, đẹp, giao hòa với với thiên nhiên nhưng lại rất đầy đủ tiện ích với trường học liên cấp Vinschool, dịch vụ y tế 5 sao Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các khu giải trí cao cấp như bể bơi, nhạc nước ngoài trời... Chị cho biết, những hình ảnh đó đã thôi thúc chị muốn là một phần của Vinhomes và bản thân chị sẽ tự nguyện trở thành một “tình nguyện viên” giới thiệu quảng bá những điều đó đến bạn bè, người thân của mình.

 

200 khách hàng của dự án Vinhomes Imperia cùng chụp ảnh kỉ niệm tại Vincom Mega Mall (Vinhomes Times City-Park Hill)

Còn anh Phạm Huy Tuấn (206 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, mặc dù bản thân anh đã đặt chỗ chắc chắn ở dự án Vinhomes Imperia, đã được nghe các thông tin giới thiệu quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng chỉ khi tham gia hành trình, anh mới thực sự hiểu rõ và cảm nhận được các tiện ích, môi trường sống đẳng cấp như thế nào. Điều kiện sống khép kín và cực kì hiện đại mà anh đã chính mắt nhìn thấy, đã trải nghiệm giúp anh tin tưởng lựa chọn của mình là sáng suốt. “Tôi phải cảm ơn Tập đoàn Vingroup đã mang đến điều kiện sống tốt nhất dành cho người dân Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng”, anh Tuấn xúc động nói.

 

Khách hàng hào hứng chụp ảnh tại bể bơi vô cực trên tầng mái TTTM Vincom Center Long Biên

Không chỉ các bậc cha chú, những bạn trẻ chỉ mới 18, đôi mươi như Hồng Anh và Nguyễn Văn Nghĩa đi cùng theo đoàn cũng ao ước khi lập gia đình sẽ được sở hữu những không gian sống chuẩn Vinhomes để bản thân được tận hưởng cuộc sống và thế hệ con cái được học tập, vui chơi, chăm sóc, phát triển toàn diện.

The Venice – tâm điểm của Vinhomes Imperia

Bác Nguyễn Thu Thảnh (58 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng) - một cư dân “đích thực” của Vinhomes Imperia, sở hữu một căn liền kề và một mảnh đất nền tại phân khu Venice cho biết hành trình trải nghiệm đã giúp bác nhìn thấy rõ tương lai cuộc sống của mình tại khu đô thị bậc nhất tại Hải Phòng. Sau bao nhiêu năm làm ăn giờ tích lũy, tham quan nhiều dự án ở Hải Phòng và Hà Nội với trăn trở “sẽ ở đâu” cho xứng đáng, bác đã quyết định chọn The Venice tại Vinhomes Imperia vì ưng các điểm: thoáng mát, an ninh tuyệt đối, môi trường tương lai cho con cháu phát triển với điều kiện học hành và dịch vụ chăm sóc y tế hoàn hảo và liền ngay trung tâm TP.

 

Phối cảnh dự án Vinhomes Imperia

Tại thời điểm này, The Venice đang được xem là tâm điểm của dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng. Với thế cánh cung ôm trọn hai mặt sông và sở hữu 2 công viên nội khu – The Venice xứng đáng là “Thành phố tình yêu”, mang đậm phong cách Ý khoáng đạt và lãng mạn.

 

 

The Venice xứng đáng là “Thành phố tình yêu”, mang đậm phong cách Ý khoáng đạt và lãng mạn

Các kiến trúc sư của Humphreys & Partners (Mỹ) – đơn vị tư vấn kiến trúc và thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới đã tận dụng tối đa thế cánh cung, phối trộn giữa kiến trúc nhiệt đới Địa Trung Hải với sự duyên dáng đặc trưng của thành phố Venice, tạo nên một tiểu khu “đặc Ý”.

Đặc biệt, The Venice sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền nằm ngay trong nội khu như bến thuyền sang trọng; khu phức hợp thể thao với sân bóng đá; sân tennis, sân bóng rổ; 2 công viên nội khu đan xen tiện ích: khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi thiếu niên, vườn hoa, cây bóng mát ăn quả, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân golf mini, quảng trường, đường dạo, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời, …

Bên cạnh vị trí vàng - The Venice còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao của toàn dự án Vinhomes Imperia như: tòa tháp tổ hợp thương mại, khách sạn và giải trí 45 tầng; quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha; thảm cỏ lớn phục vụ sự kiện ngoài trời có sức chứa lên tới 8.000 người; TTTM Vincom; phòng khám Vinmec; trường liên cấp Vinschool…The Venice chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân, lãnh đạo và những người con đất Cảng.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông