Cần làm rõ việc thu phí gửi xe tại bãi đỗ xe công cộng miễn phí ở số 125 Nguyễn Đức Cảnh

09:50 08/09/2023

Thời gian qua, Chuyên đề An ninh Hải Phòng nhận được phản ánh của người dân về việc một nhóm người tự nhận là thương binh và đứng ra đặt biển cấm các xe muốn vào đỗ tại bãi đỗ xe công cộng ở số 125 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân. Người dân muốn vào đỗ xe thì phải mất phí. Có nhiều người không biết đã để xe qua đêm thì bị rạch nhiều đường lên thân xe.

Trao đổi với phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Chủ tịch UBND phường Cát Dài, quận Lê Chân, cho biết chính quyền địa phương đã nắm được sự việc và có tổ chức họp, nhắc nhở nhiều lần nhưng sự việc sau đó vẫn tái diễn. Tuy nhiên, do lực lượng của địa phương mỏng, không đủ đáp ứng nhiệm vụ nên việc kiểm tra, tuần tra chưa liên tục.

Liên quan đến thông tin “có nhiều người không biết đã để xe qua đêm thì bị “những đối tượng xã hội” dùng vật nhọn rạch nhiều đường lên thân xe”, đồng chí Đại úy Lê Anh Tùng, Trưởng Công an phường Cát Dài cho biết: qua công tác quản lý địa bàn, Công an phường đã nắm được thực trạng trên. Nhưng do bị hại của các vụ việc xảy ra không đến cơ quan Công an sở tại trình báo, do đó Công an phường hiện vẫn đang thu thập tài liệu, chứng cứ xác minh, làm rõ.

Bãi đỗ xe miễn phí tại số 125 Nguyễn Đức Cảnh, được thành phố xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2018, với mục đích giảm tải công tác trông giữ xe ở dải trung tâm thành phố nói chung và khu vực tập trung các bệnh viện nói riêng. Bãi đỗ xe miễn phí có diện tích hơn 10.000m², có khả năng đậu đỗ khoảng 200 - 250 xe ô tô.

BBĐ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích