Căng thẳng cuộc đua vào chung kết

01:16 13/12/2016

Chiều nay, hai trận đấu vòng bán kết Giải bóng đá vô địch các CLB Thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 15 năm 2016 diễn ra giữa hai cặp đấu: CLB Hưng Phát – Thủy Nguyên gặp CLB  Thanh niên Lê Chân và CLB  Minh Vũ – Ngô Quyền gặp CLB Hồng Bàng.

Chiều nay, hai trận đấu vòng bán kết Giải bóng đá vô địch các CLB Thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 15 năm 2016 diễn ra giữa hai cặp đấu: CLB Hưng Phát – Thủy Nguyên gặp CLB  Thanh niên Lê Chân và CLB  Minh Vũ – Ngô Quyền gặp CLB Hồng Bàng.

Cuối tuần qua, trong loạt trận thứ 3 vòng bảng để lựa chọn ứng viên vào bán kết ở bảng A và B diễn ra căng thẳng, hấp dẫn đến tận những phút thi đấu cuối cùng. Ở bảng A, phải đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu cuối giữa CLB Hưng Phát – Thủy Nguyên và CLB mỹ phẩm Khải Thành thì cục diện bảng đấu mới được xác định. Với chiến thắng 3-1 trước CLB Mỹ phẩm Khải Thành, CLB Hưng Phát – Thủy Nguyên đã giành vé vào bán kết ở vị trí đầu bảng A. Chính kết quả này đã giúp CLB Hồng Bàng giành vé còn lại vào bán kết với vị trí nhì bảng A.

Tại bảng B, CLB Minh Vũ – Ngô Quyền đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi vượt qua CLB Tùng Dương VLC với tỷ số 3-0. Giành 3 chiến thắng, ghi 6 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào, CLB Minh Vũ - Ngô Quyền xuất sắc giành vị trí đầu bảng B cùng tấm vé vào bán kết. Tấm vé bán kết còn lại thuộc về CLB TN Lê Chân sau chiến thắng 4-2 trước CLB Nhựa Tiền Phong.

Hai trận bán kết có sự trùng hợp khá thú vị với cuộc đối đầu của các đội bóng kỳ cựu của giải và những CLB mới nổi.

Ở trận bán kết 1 diễn ra vào lúc 13h15 chiều nay, CLB Thanh niên Lê Chân đối đấu với CLB Hưng Phát – Thủy Nguyên. Nếu như CLB Thanh niên Lê Chân của bầu Đạo là đội bóng kỳ cựu gắn bó với giải nhiều năm qua thì Hưng Phát – Thủy Nguyên là CLB còn khá mới mẻ. Dàn cầu thủ trẻ, khỏe của Hưng Phát Thủy Nguyên đối đầu với những cầu thủ giàu kinh nghiệm của CLB Thanh niên Lê Chân.

Ở trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 14h45, ĐKVĐ Hồng Bàng tiếp đội bóng đang chơi với phong độ rất cao là Minh Vũ – Ngô Quyền. Hồng Bàng là đội bóng có nhiều chức vô địch nhất giải với các cầu thủ giàu kinh nghiệm, chơi máu lửa và rất nhiều chiêu, trò. Trong khi đó CLB Minh Vũ – Ngô Quyền được dẫn dắt bởi bầu Phong, một ông bầu rất trẻ giàu nhiệt huyết lại sở hữu các cầu thủ trẻ, chơi cống hiến và đẹp mắt. Minh Vũ – Ngô Quyền luôn chơi rất quyết liệt nhưng là đội bóng được đánh giá chơi kỹ thuật, có bài miếng và đến thời điểm này họ mới chỉ phải nhận 2 thẻ vàng.

Hai vé vào chung kết sẽ được xác định trong chiều nay giữa hai cặp đấu và khán giả lại hồi hộp chờ xem tinh thần chiến đấu, sự máu lửa, quyết tâm của các đội bóng mới như MINh Vũ – Ngô Quyền, Hưng Phát – Thủy Nguyên đối đầu với kinh nghiệm, truyền thống và cái duyên của hai ứng viên kỳ cựu của giải như Hồng Bàng hay Thanh niên Lê Chân ai sẽ là người chiến thắng để tiến vào trận đấu cuối cùng của giải.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông