Căng thẳng, kịch tính cho cuộc đua vào bán kết

15:33 09/12/2016

Chiều qua, loạt trận thứ 3 của bảng A Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15 diễn ra với diễn ra với nhiều diễn biến bất ngờ thú vị. Ở trận đấu sớm của bảng A, ĐKVĐ Hồng Bàng bất ngờ thua 0-1 trước CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên. Ở trận đấu thứ 2 tại bảng A, CLB Mỹ phẩm Khải Thành nhẹ nhàng vượt qua CLB Nam Thành với tỷ số 8-0.

Chiều qua, loạt trận thứ 3 của bảng A Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15 diễn ra với diễn ra với nhiều diễn biến bất ngờ thú vị.

Ở trận đấu sớm của bảng A, ĐKVĐ Hồng Bàng bất ngờ thua 0-1 trước CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên. Ở trận đấu thứ 2 tại bảng A, CLB Mỹ phẩm Khải Thành nhẹ nhàng vượt qua CLB Nam Thành với tỷ số 8-0.

Như vậy, sau hai chiến thắng liên tiếp, thất bại của CLB Hồng Bàng trước CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên khiến cục diện bảng A trở nên kịch tính hơn. Ngoài CLB Nam Thành đã bị loại sau 3 trận thua, hai vé vào bán kết đang là sự cạnh tranh quyết liệt giữa ba ưng viên: CLB Hồng Bàng, CLB mỹ phẩm Khải Thành và CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên.

CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm và hiệu số +7 và còn một trận chưa thi đấu. Trong khi đó, CLB Hồng Bàng đã thi đấu 3 trận đang xếp thứ 2 tại bảng A với 6 điểm và hiệu số +6. Mặc dù xếp thứ 3 ở bảng A với 3 điểm nhưng CLB mỹ phẩm Khải Thành vẫn còn một trận chưa thi đấu và họ hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu giành được 3 điểm trong trận đấu cuối cùng. Trong 3 ứng viên, Hồng Bàng thất thế hơn vì không còn quyền tự quyết mà phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên và CLB mỹ phẩm Khải Thành. Như vậy trong ba ứng viên, CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên sở hữu nhiều lợi thế bởi họ chỉ cần giành 1 điểm là ung dung đứng vững vị trí nhất bảng A.

CLB Mỹ phẩm Khải Thành thắp lên hi vọng vào bán kết sau chiến thắng 8-0 trước CLB Nam Thành
 

Chiều nay, các trận đấu quyết định vé vào bán kết ở bảng B diễn ra giữa hai cặp đấu: CLB Minh Vũ - Ngô Quyền gặp CLB Tùng Dương VLC và CLB Nhựa Tiền Phong gặp CLB Thanh niên Lê Chân. Đang dẫn đầu bảng B, CLB Minh Vũ - Ngô Quyền có 6 điểm và chỉ cần 1 điểm là có thể vào thẳng bán kết với vị trí đầu BXH.

Trong khi đó, vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa CLB Thanh niên Lê Chân và CLB Nhựa Tiền Phong. Cùng có 3 điểm nhưng CLB Thanh niên Lê Chân chiếm lợi thế bởi họ chỉ phải gặp CLB đã bị loại trong khi đó CLB Tùng Dương VLC phải đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu bảng B.

Cuộc chiến giành vé vào bán kết đang diễn ra rất quyết liệt và cơ hội vẫn đang chia đều cho các ứng viên. Tấm vé sẽ thuộc về đội bóng nào thi đấu quyết tâm, chiến thuật hợp lý và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở vòng đấu cuối.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông