Cảnh sát 113 kịp thời ngăn cản người phụ nữ định nhảy cầu Rào 1 tự tử

16:04 19/11/2020

Khoảng 9h15 ngày 19-11, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một phụ nữ tầm 40 tuổi ngồi trên ống ngoài thành cầu Rào 1, phường Đằng Giang, Ngô Quyền, có ý định nhảy cầu tự tử, tổ công tác của Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH – CATP, do đồng chí Vũ Đức Thảo làm Tổ trưởng cùng các đồng chí: Nguyễn Văn Quý, Đinh Ngọc Việt, Vũ Đức Trung và Phan Anh Tuấn, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Hai đồng chí Đinh Ngọc Việt và Vũ Đức Trung đã nhanh chóng đưa người phụ nữ vào trong lòng cầu an toàn chỉ sau 3 phút

Sau khi quan sát vị trí người phụ nữ này ngồi, hai đồng chí là: Đinh Ngọc Việt và Vũ Đức Trung đã nhanh chóng tiến sát thành cầu, rất nhanh vòng tay ôm, kéo người phụ nữ này vào trong lòng cầu an toàn chỉ sau 3 phút.

Tiếp đó, tổ công tác đã làm công tác tư tưởng, ân cần thăm hỏi, động viên, khuyên giải người phụ nữ này bình tâm lại. Đồng thời đưa chị về tận nhà bàn giao cho gia đình.

Được biết, người phụ nữ này mắc bệnh trầm cảm. Chị sinh năm 1980, quê ở Vĩnh Bảo, hiện đang sinh sống tại phường Hàng Kênh, Lê Chân. Sau khi được tổ công tác Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH – CATP đưa về nhà, tinh thần của chị đã dần ổn định trở lại.

Hành động, nghĩa cử cao đẹp, “Vì nhân dân phục vụ” của các thành viên trong tổ công tác nhận được sự đồng tình, khen ngợi, cảm phục của đông đảo bà con nhân dân địa phương, những người quan đường và gia đình nạn nhân.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích